รีเซต
โค้ชวังเผย เทพแอสซิสต์แห่งเขาพลอง กำลังจะคืนฟอร์ม

โค้ชวังเผย เทพแอสซิสต์แห่งเขาพลอง กำลังจะคืนฟอร์ม

โค้ชวังเผย เทพแอสซิสต์แห่งเขาพลอง กำลังจะคืนฟอร์ม
kajohnjohnyos
6 กุมภาพันธ์ 2558 ( 13:32 )
1.2K

ความเคลื่อนไหวของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดย “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮ้ดโค้ชมากประสบการณ์ ที่อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมตามโปรแกรมเข้ม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับราชนาวีที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด เฮ้ดโค้ชมากประสบการณ์ ได้แสดงความเห็นถึงลูกทีมคนเก่งอย่าง รัชพล นาวันโน หลังส่งลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเดือนที่ผ่านมา “โค้ชวัง” แสดงความเชื่อมั่นว่า รัชพลจะกลายเป็นนักเตะที่ฟอร์มดีขึ้นและมีความมุ่งมั่นมากขึ้น นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ทันทีที่กลับมาหลังอาการบาดเจ็บ “หนุ่มนะ” รัชพล นาวันโน ก็แสดงให้เพื่อนร่วมทัพได้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพยายามที่จะเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เร็วที่สุด โดยเขาลงซ้อมเต็มเวลาร่วมกับทีม

โค้ชวังกล่าวว่า “ดูจากการซ้อมทุกๆ วันแล้ว รัชพลนั้นมีความมุ่งมั่นมาก ที่สำคัญเขามีเทคนิคที่พัฒนาขึ้นอีก แม้จะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เค้าก็รู้ว่า เค้าจะเล่นยังไงให้เกมมันไหลลื่นได้ การเคลื่อนที่ก็ทำได้ดีขึ้น และที่เพื่อนๆ ในทีมเห็นก็คือการเล่นของเขานั้นดูสุขุมมากขึ้น”

“ผมว่า ไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะเพราะหลังเจ็บไม่ใช่ทุกคนจะกลับมาฟิตได้เลย หรือเร็วแบบนี้ แต่ก็ต้องดูความฟิตของเขาอีกสักระยะครับ อาจจะได้เห็นรัชพลลงไปวาดลวดลายในสนามอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค CHAINAT Football Club
06-02-2558
13.31 น.

ยอดนิยมในตอนนี้