รีเซต
ที่แท้ก็เจ็บ! แพทริออตส์ ใส่ชื่อ กอสต์คาวสกี ไว้ในลิสต์สำรองบาดเจ็บ หลังเตะพลาดมาหลายนัด

ที่แท้ก็เจ็บ! แพทริออตส์ ใส่ชื่อ กอสต์คาวสกี ไว้ในลิสต์สำรองบาดเจ็บ หลังเตะพลาดมาหลายนัด

ที่แท้ก็เจ็บ! แพทริออตส์ ใส่ชื่อ กอสต์คาวสกี ไว้ในลิสต์สำรองบาดเจ็บ หลังเตะพลาดมาหลายนัด
boston2018
3 ตุลาคม 2562 ( 06:24 )
179
2

“นักรบกู้ชาติ” จัดการใส่ชื่อตัวเตะคู่บุญของทีมไว้ในลิสต์รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บจนทำให้เตะพลาดมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่าในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL จัดการใส่ชื่อ สตีเฟน กอสต์คาวสกี ตัวเตะของทีมไว้ในรายชื่อผู้เล่นสำรองบาดเจ็บ หรือ ไออาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เขาเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพกซ้าย และน่าจะต้องพักทั้งฤดูกาล จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

กอสต์คาวสกี ถือสถิติทำสกอร์มากที่สุดให้ทีมในปัจจุบัน ถูกจับใส่รายชื่อสำรองบาดเจ็บ เพื่อให้เขาพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาล 2020 ปีหน้า

ตัวเตะวัย 35 ปี รับตำแหน่งคิกเกอร์ ให้ “นักรบกู้ชาติ” ตั้งแต่ปี 2006 พลาดการเตะ เอ็กซ์ตรา พอยต์ ถึง 4 ครั้ง ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา และพลาด ฟิลด์โกล ไปอีก 1 ลูก จากโอกาส 8 ครั้งด้วย

นอกจากเตะทำคะแนนแล้ว เขายังทำหน้าที่ เตะคิกออฟเริ่มด้วย โดยตลอดฤดูกาลนี้ เขาเตะเป็นทัชแบค (เตะทะลุ เอ็นด์โซน ทำให้ลูกมาตั้งเริ่มเล่นที่เส้น 25 หลา) มาแล้วถึง 21 ครั้ง

การไม่มี กอสต์คาวสกี ทำให้ทีมแชมป์เก่า ต้องหาตัวเตะเข้ามาในทีมอีก 1 คนแทนที่ โดยปัจจุบันมีชื่อของตัวเตะมากประสบการณ์อย่าง ไค ฟอร์บาธ วัย 32 ปี และ ไมค์ นูเจนต์ วัย 37 ปี ที่เป็นตัวเต็งในการมาทำหน้าที่แทน

ขณะที่ตัวเตะคนอื่น ๆ ที่มีข่าว ก็มีชื่อตัวเตะอย่าง เอลเลียต ฟราย, แบลร์ วอลช์ และ แมตธิว ไรท์ รวมอยู่ด้วย

แพทริออตส์ อาจจะไม่รีบตัดสินใจเช็นตัวเตะเพิ่มในทันที เพราะพวกเขาอาจจะรอให้ตัวเตะที่เล็ง ๆ ไว้ มาทดสอบฝีเท้าที่ ฟ็อกซ์โบโร ให้ครบเสียก่อนแล้วจึงค่อยตัดสินใจอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชนะรวดต่อ! แพทริออตส์ ใช้เกมรับเชือด บิลล์ส 16-10 ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้