รีเซต
เศร้า! บิลล์ บิดวิลล์ เจ้าของทีม อาริโซนา คาร์ดินัลส์ ในศึก NFL ถึงแก่กรรมในวัย 88 ปี

เศร้า! บิลล์ บิดวิลล์ เจ้าของทีม อาริโซนา คาร์ดินัลส์ ในศึก NFL ถึงแก่กรรมในวัย 88 ปี

เศร้า! บิลล์ บิดวิลล์ เจ้าของทีม อาริโซนา คาร์ดินัลส์ ในศึก NFL ถึงแก่กรรมในวัย 88 ปี
boston2018
3 ตุลาคม 2562 ( 07:29 )
319

หลังจากที่ศึก “คนชนคน” เพิ่งเสียเจ้าของทีม “ม้าป่า” ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าของทีม “แองกรีเบิร์ด” ก็มาจากไปอีกคนแล้ว

บิลล์ บิดวิลล์ เจ้าของทีม อาริโซนา คาร์ดินัลส์ ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL ถึงแก่กรรมในวัย 88 ปี จากการรายงานของ ซีเอ็นเอ็น สื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

บิดวิลล์ เป็นเจ้าของทีม คาร์ดินัลด์ มาร่วม 50 ปี ถึงแม้จะไม่สามารถนำทีมไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์ ได้เลย แต่เขาก็ลงทุนกับทีมไปอย่างมากมาย

“มันเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างถึงที่สุด ที่เราต้องมาแบ่งปันข่าวเกี่ยวกับเจ้าของทีมของเรา บิลล์ บิดวิลล์ ได้จากเราไปแล้วด้วยวัย 88 ปี” แถลงการณ์ของ คาร์ดินัลส์ ระบุ

ครอบครัว บิดวิลล์ เป็นเจ้าของทีมแห่งนี้มาตั้งแต่ปี 1932 นับตั้งแต่ยังอยู่ที่เมืองเดิมคือ ชิคาโก คาร์ดินัลส์ โดยข้อมูลทางเว็บไซต์ ระบุว่า บิดวิลล์ กลายมาเป็นเจ้าของทีมแห่งนี้แต่เพียงผู้เดียว เมื่อเขาซื้อหุ้นต่อจากน้องชายในปี 1972

“บิลล์ บิดวิลล์ เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว NFL มาตลอดชีวิต มันเริ่มตั้งแต่วันที่เขาวิ่งไล่ตามลูกฟุตบอล มาจนถึงวันที่เขาเป็นเจ้าของ” โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานการจัดการแข่งขัน NFL กล่าวในแถลงการณ์

“แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ภายใต้สปอร์ตไลท์ แต่ บิลล์ เป็นคนที่มีอารมณ์ขัดอย่างเหลือเชื่อ และ เขาก็ได้มีส่วนร่วมในการสร้างรากฐานของ NFL ขึ้นมา

“เราขอแสดงความเสียใจไปยัง ครอบครัวของ บิลล์ และ ทีมคาร์ดินัลส์ พร้อมด้วยศรัทธาของเขาทั้งปวง ซึ่งมีความหายต่อเขามาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : กลับมาแล้ว! ไทรีก ฮิลล์ กลับมาซ้อมกับ ชีฟส์ หนแรก หลังหายจากอาการบาดเจ็บ

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้