รีเซต
พรีวิวโตโยต้า ไทยลีก : พีทีที ระยอง VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

พรีวิวโตโยต้า ไทยลีก : พีทีที ระยอง VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

พรีวิวโตโยต้า ไทยลีก : พีทีที ระยอง VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
TrueID Sport Team
3 ตุลาคม 2562 ( 12:00 )
904
3

พรีวิวโตโยต้า ไทยลีก 

พีทีที ระยอง VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

  • รายการ : โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 28
  • วันและเวลาแข่งขัน : วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น.
  • สนาม : พีทีที สเตเดี้ยม
  • ถ่ายทอดสด : TRUESPORT HD2

สภาพความพร้อมของพีทีที ระยอง

ทัพนักเตะ “พลังเพลิง” พีทีที ระยองปัจจุบัน รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยมีอยู่ 34 แต้มจาก 27 นัด ซึ่งถือว่าสถานการณ์ไม่น่าเป็นห่วงเท่าใดนัก เพราะมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม และขอเพียงอีกแค่แต้มเดียวเท่านั้นจาก 3 นัดที่เหลือก็จะการันตีรอดตกชั้นทันที

ขณะเดียวกัน เกมนี้จะเป็นการคุมทัพพีทีที ระยอง เป็นนัดที่ 100 ของ “โค้ชโจ” ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น อีกด้วย ส่วนขุมกำลังจะไม่มี อภิภู สุนทรพนาเวศ มิดฟิลด์จอมเก๋าซึ่งบาดเจ็บ และรอเช็กอาการ อาเรียล โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติคอสตาริกาอีกราย ซึ่งถ้าหายไม่ทันยังมี เดนนิส มูริลโล่ และอภิวัฒน์ เพ็งประโคน พร้อมลงไล่ล่าตาข่ายแทน

สภาพความพร้อมของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สถานการณ์ล่าสุด สิงห์ เชียงรายถูกเบียดลงมารั้งอันดับ 3 แล้ว โดยมีอยู่ 51 แต้ม ตามหลัง “จ่าฝูง” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 54 แต้ม และอันดับสอง การท่าเรือ เอฟซี 52 แต้ม ดังนั้นทัพนักเตะ “กว่างโซ้ง” จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้นเพื่อทำแต้มขึ้นไปทาบบุรีรัมย์ และไปลุ้นกันต่อในอีก 2 นัดสุดท้ายที่เหลือของฤดูกาล

ขณะที่ขุมกำลังของสิงห์ เชียงรายในเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ บรรดาผู้เล่นตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้กุนซือไอล์ตันสามารถจัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มสูบ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีทีที ระยอง : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ , วิคเตอร์ อิคโบเนโฟ่, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, กรวิทย์ นามวิเศษ, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง, สหรัฐ กันยะโรจน์, พรปรีชา จารุนัย, จุงฮุน, อาเรียล โรดริเกซ, เดนนิส มูริลโล่, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน,

สิงห์ เชียงราย : อภิรักษ์ วรวงศ์, ชินภัทร ลีเอาะ, ธนะศักดิ์ ศรีใส, บรินเนอร์ เฮนริเก้, สุริยา สิงห์มุ้ย, อียองแร, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, เอกนิษฐ์ ปัญญา, วิลเลี่ยม เฮนริเก้, บิลล์ โรซิมาร์

บทวิเคราะห์

ถือเป็นเกมสำคัญที่สิงห์ เชียงราย จะพลาดไม่ได้เลยหากไม่อยากหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ ถึงแม้เกมนี้จะออกมาเป็นทีมเยือน แต่ด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์ บวกกับแรงจูงใจที่มากกว่าน่าจะทำให้พวกเขาบุกมากระชาก 3 แต้มกลับขึ้นเชียงรายได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

พีทีที ระยอง 1-2 สิงห์ เชียงราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
>> นำฝูงต่อ! บุรีรัมย์บุกเชือดโคราช 3-2 ศึกไทยลีก พร้อมสรุปผลคู่อื่น

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541