รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เอฟเวอร์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เอฟเวอร์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เอฟเวอร์ตัน
TrueID Sport Team
4 ตุลาคม 2562 ( 20:31 )
721
8

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20

เบิร์นลี่ย์ VS เอฟเวอร์ตัน

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
ถ่ายทอดสด : ID Station

 เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2019 เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App 

สภาพความพร้อมเบิร์นลีย์

(Photo by MI News/NurPhoto via Getty Images)

เบิร์นลีย์ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ฟอร์มเหนียวแน่นใช้ได้ โดยแพ้แค่นัดเดียวจาก 5 นัดที่ผ่านมา และก็เป็นการแพ้ต่อจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลอีกด้วย นอกจากนี้สภาพทีมของเบิร์นลีย์ค่อนข้างสมบูรณ์ โดยต้องรอเช็กความฟิตของกองกลาง แจ็ค คอร์ก เพียงรายเดียวเท่านั้น 

ส่วนแดนหน้าต้องจับตา แอชลี่ย์ บาร์นส์ ดาวซัลโวประจำทีม และ คริส วู้ด ดาวยิงร่างใหญ่ทีมชาตินิวซีแลนด์ ซึ่งซัดไป 3 ลูกจาก 2 นัดหลังสุด

สภาพความพร้อมของเอฟเวอร์ตัน

(Photo by Alex Pantling/Getty Images)

มาร์โก ซิลวา ถูกยกให้เป็นกุนซือเต็งหนึ่งที่จะตกงานของพรีเมียร์ลีก หลังจากพาทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด และหากเกมนี้เอฟเวอร์ตันกลับบ้านมือเปล่าอีก ก็มีโอกาสสูงที่ซิลวาจะได้รับซองขาวเป็นรางวัล

ขณะที่สภาพทีมต้องรอเช็กอาการของ อังเดร โกเมส และธีโอ วัลคอตต์ ส่วนตำแหน่งอื่นคาดว่า ซิลวาจะยังใช้บริการคีย์แมนชุดเดิม อาทิ ไม่เคิล คีน, ฟาเบียน เดลฟ์, ริชาร์ลิซอน และกิลฟี่ ซิกูร์ดสัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ : นิค โป๊ป, เอริค ปีเตอร์ส, เบน มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แมทธิว โลว์ตัน, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลีย์ เวสต์วูด, เจฟฟ์ เฮนดริกซ์, โยฮันน์ กุดมันด์สัน, แอชลีย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เซมัส โคลแมน, ไมเคิล คีน, เมสัน โฮลเกต, ลูก้าส์ ดีญ, ฟาเบียน เดลฟ์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน, ริชาร์ลิซอน, โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน

บทวิเคราะห์

หากวัดกันที่ชื่อชั้นตัวผู้เล่นแล้ว เอฟเวอร์ตันดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร แต่ถ้าเทียบฟอร์มการเล่นล่าสุด บวกกับความลงตัวของทีมโดยรวมแล้ว เบิร์นลี่ย์ดูจะแข็งแกร่งกว่า ยิ่งบวกกับการได้เล่นในถิ่นตัวเองด้วยแล้ว มีโอกาสมากกว่าที่ 3 แต้มจะอยู่ในมือของเบิร์นลี่ย์

สกอร์ที่คาด

เบิร์นลี่ย์ 1-0 เอฟเวอร์ตัน

“สไปเดอร์แมว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 5-6 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล vs เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซันเดย์ไนท์” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้