รีเซต
พูดตรงๆ! เอเมรี่ชี้ชัด โอซิล ไม่ดีพอติดทีมปืนใหญ่

พูดตรงๆ! เอเมรี่ชี้ชัด โอซิล ไม่ดีพอติดทีมปืนใหญ่

พูดตรงๆ! เอเมรี่ชี้ชัด โอซิล ไม่ดีพอติดทีมปืนใหญ่
TrueID Sport Team
4 ตุลาคม 2562 ( 22:48 )
521
1

บอสใหญ่อาร์เซนอลเผยตรงไปตรงมา นักเตะรายอื่นสวมควรได้ลงสนามมากกว่าโอซิล จากดาวเตะเยอรมันไร้ชื่อลงเล่นเกมยูโรป้า

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยว่านักเตะรายอื่นสมควรที่จะอยู่ในทีมมากกว่า เมซุต โอซิล ภายหลังเกมที่ ปืนใหญ่ เปิดรังถล่ม สตองดาร์ด ลีแอช ยอดทีมจากเบลเยียม 4-0 ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว เมซุต โอซิล ไม่มีรายชื่ออยู่ในทัพปืนใหญ่ แถมเกมนี้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ผู้เล่นตัวรุกชาวบราซิล ทำผลงานโดดเด่นด้วยการซัดคนเดียว 2 ประตูอีกด้วย ทำให้อนาคตของดาวเตะจากเมืองเบียร์ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเริ่มไม่สู้ดีนัก

“ผมคิดอยู่ตลอดเวลาในการเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในแต่ละเกมการแข่งขันและผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมก็ต้องเล่นเพื่อช่วยเรา เมื่อผมตัดสินใจไม่เลือกเขา (โอซิล) อยู่ในทีม ก็เพราะผมคิดว่าผู้เล่นคนอื่นๆ สมควรได้รับโอกาสมากกว่า”

“เขายังต้องทำงานต่อไป พรุ่งนี้เรามีการฝึกซ้อมกับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น และเราจะมีเกมที่ต้องลงเตะในวันอาทิตย์อีก ถึงตอนนั้นเราก็จะมาตัดสินใจกันอีกเหมือนเช่นเคย”

นอกจากนี้ เอเมรี่ ยังเอ่ยปากชมดาวรุ่ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมไล่ถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน และยังมาทำ 2 ประตูได้อีกครั้งในเกมยูโรป้าลีก

“ในช่วงพรีซีซั่น การฝึกซ้อมของเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยม และผมบอกเขาไปว่าให้อดทนเพราะเมื่อโอกาสมาถึงเขาก็จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเช่นในคืนนี้ ถ้าเขายังคงมีความมุ่งมั่นต่อไปผมคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดี ผลงานในคืนนี้มันบอกได้ทั้งหมดแล้ว” กุนซือชาวสเปน กล่าวปิดท้าย โดยเกมต่อไปอาร์เซนอลเปิดบ้านพบบอร์นมัธ วันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 62 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง True premier football 4

บทความที่เกี่ยวข้อง
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล vs เลสเตอร์ ซิตี้
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้