รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS บอร์นมัธ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS บอร์นมัธ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS บอร์นมัธ
TrueID Sport Team
6 ตุลาคม 2562 ( 11:10 )
597
5

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

อาร์เซนอล VS บอร์นมัธ

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019 เวลา 20:00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True premier football 4

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019 เวลา 20:00 น. ทาง TrueID App 

สภาพความพร้อมอาร์เซนอล

(Photo by Nick Potts/PA Images via Getty Images)

ฟอร์มของทัพเดอะกันเนอร์สช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก โดยชนะแต่นัดเดียวจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด ซึ่งปัญหาใหญ่ของอาร์เซนอลคือเกมรับที่เสียประตูง่ายดายเหลือเกิน ยังดีที่เกมรุกค่อนข้างจะไว้ใจได้ ทำให้สถานการณ์ของทีมยังไม่ย่ำแย่เกินไปนัก

ขณะที่ตัวผู้เล่นนัดนี้ กุนซืออูไน เอเมรี่ จะขาดตัวหลักเพียง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ เพียงรายเดียวที่ยังบาดเจ็บ นอกจากนี้จะได้นักเตะที่หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ร็อบ โฮลดิ้ง, คีแรน เทียร์นี่ และเอคตอร์ เบเยริน 

สภาพความพร้อมของบอร์นมัธ

(Photo by Harry Trump/Getty Images)

ฟอร์ม 3 นัดหลังสุด บอร์นมัธชนะ 2 เสมอ 1 จนอันดับขยับขึ้นมารั้งที่ 8 ของตาราง แต่กุนซือเอ็ดดี้ ฮาว ก็ยังมีเรื่องให้ต้องกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของลูกทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด บรู๊คส์, ชาร์ลี แดเนียลส์, คริส เมแฟม, จูเนียร์ สตานิสลาส รวมทั้งต้องรอเช็กอาการของสองมิดฟิลด์ แฮร์รี่ วิลสัน และไรอัน เฟรเซอร์

อย่างไรก็ดี สิ่งหนึ่งที่แฟนบอลบอร์นมัธฝากความหวังได้ก็คือ คัลลัม วิลสัน หัวหอกตัวเก่ง ซึ่งฟอร์มกำลังเข้าฝัก ด้วยผลงานกะซวกตาข่ายคู่แข่งไปถึง 5 ลูกจาก 4 นัดหลังสุด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล : แบร์นด์ เลโน่, คัลลัม แชมเบอร์ส, โซคราติส, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช, กรานิต ชาก้า, มัตเตโอ เกนดูซี่, ดานี่ เซบายอส, บากาโย่ ซาก้า, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

บอร์นมัธ : แอรอน แรมสเดล, แจ็ค สเตซี่ย์, สตีฟ คุ้ก, นาธาน อาเก้, ดิเอโก้ ริโก้, โจชัว คิง, ฟิลิป บิลลิง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา,แฮร์รี่ วิลสัน, คัลลัม วิลสัน, โดมินิค โซลันกี้

บทวิเคราะห์

จุดแข็งของอาร์เซนอลในตอนนี้คือเกมรุกที่ดุดัน ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงอย่างโอบาเมยอง ที่ผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังมีดาวรุ่งอย่าง บากาโย่ ซาก้า หรือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นขึ้นมาให้เอเมรี่ได้เลือกใช้งานได้เต็มที่

ส่วนบอร์นมัธ ถึงแม้ฟอร์มระยะหลังจะดีขึ้นมาก็จริง แต่การออกมาเยือนถิ่นปืนใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยลูกกระสุนพลังทำลายล้างสูง คงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

สกอร์ที่คาด

อาร์เซนอล 3-1 บอร์นมัธ

“สไปเดอร์แมว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี
โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 28 ก.ย. ถึง 1 ต.ค. 62 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้