รีเซต
เซอร์เด็จเตรียมใช้เกมอุ่นปตท. ทดสอบระบบ ก่อนเกมเอซีแอล

เซอร์เด็จเตรียมใช้เกมอุ่นปตท. ทดสอบระบบ ก่อนเกมเอซีแอล

เซอร์เด็จเตรียมใช้เกมอุ่นปตท. ทดสอบระบบ ก่อนเกมเอซีแอล
kajohnjohnyos
3 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:42 )
1.1K

ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผย ขอใช้เกมอุ่นเครื่องกับ ปตท.ระยอง วันพุธที่ 4 ก.พ. นี้ เรียกความมั่นใจให้ขุนพล “ฉลามชล” ก่อนลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ

ถือว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีมากนัก ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังล่าสุดบุกไปพ่าย ให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ถึงสนาม แพท สเตเดี้ยม 3-1 โดย “ฉลามชล” จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 พบกับ ปตท.ระยอง ในวันพุธที่ 4 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

ล่าสุด จเด็จ มีลาภ ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าว โดยหวังเป็นการทดสอบทีมแบบเต็มรูปแบบครั้งสุดท้าย แม้ว่าจะยังขาดผู้เล่นหลักจากทีมชาติไทยก็ตาม

“การเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมา เกมอุ่นเครื่องหลายๆ เกมเราอาจจะยังทำผลงานออกมาได้ไม่ดีนัก เพราะเป็นช่วงที่เราเตรียมทีมและยังขาดผู้เล่นหลักหลายคนที่มีภาระกิจต้องเดินทางไปลงเล่นให้ทีมชาติ แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ปตท.ระยอง ในวันพุธนี้ ผมจะใช้เกมดังกล่าวจำลองเสมือนเกมการแข่งขันจริง เพื่อทดสอบความพร้อมของทีมเป็นครั้งสุดท้าย แม้ว่าจะขาดผู้เล่นทีมชาติก็ตาม ซึ่งผมต้องการให้ทุกคนได้ลงเล่นอย่างเต็มที่”

“และผมเองก็เชื่อมั่นว่าถ้าหากทีมของเราสามารถทำผลงานได้ดี ในเกมอุ่นเครื่องกับ ปตท.ระยอง ก็จะทำให้นักเตะของเราทุกคนเรียกความมั่นใจเพิ่มได้มากขึ้น และ มีความพร้อมที่จะลงสนามพบกับ คิตฉี่ เอสซี ในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 10 ก.พ.นี้”

สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ปตท.ระยอง จะแข่งขันที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 4 ก.พ.58 แข่งขันเวลา 19.00 น. แฟนๆ สามารถเข้าชมเกมการแข่งขันได้โดยไม่มีค่าบัตรผ่านประตูแต่อย่างไร (เปิดให้ชมเฉพาะอัฒจันทร์ฝั่งสระว่ายน้ำ)

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
03-02-2558
15.51 น.

ยอดนิยมในตอนนี้