รีเซต
มาไทยทั้งที! ครัทช์โลว พบปะแฟนชาวไทย ก่อนศึกไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

มาไทยทั้งที! ครัทช์โลว พบปะแฟนชาวไทย ก่อนศึกไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

มาไทยทั้งที! ครัทช์โลว พบปะแฟนชาวไทย ก่อนศึกไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์
boston2018
6 ตุลาคม 2562 ( 06:07 )
172
1

ศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกที่ บุรีรัมย์ ทำให้แฟนนักบิดชาวไทย ได้พบปะกับนักบิดชื่อดังมากมาย และนักบิดจากทีม แอซีอาร์ ฮอนด้า ก็เป็หนึ่งในนั้น

คาล ครัทช์โลว์ ยอดนักบิดโมโตจีพีชาวอังกฤษจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล เปิดกิจกรรม มีต แอนด์ กรีต ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้กระทบไหล่แบบตัวเป็น ๆ ก่อนแข่งศึก ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์

ประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่าง โมโตจีพี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ถูกบรรจุเป็นสนามที่ 15 ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์คือ การที่นักบิดระดับโลกเปิดโอกาสให้ แฟนความเร็วได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

โดย คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษหนึ่งเดียวในศึก โมโตจีพี ในปัจจุบัน ก็ตื่นเต้นที่ได้มาแข่งขันในประเทศไทยพร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด

“ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาแข่งขันในเมืองไทย ที่มีความหลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่าค้นหา” นักบิดชาวอังกฤษกล่าว

“ส่วนคนไทยก็มีความน่ารัก และการแข่งขันในปีนี้เป็นปีที่ 2 ผมตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย ที่เข้ามาชมการแข่งขัน”

สำหรับกิจกรรม มีต แอนด์ กรีต คาล ครัทช์โลว์ จัดขึ้นโดย คาสตรอล ผู้สนับสนุนหลักของทีม แอลซีอาร์ ฮอนด้า เพื่อหาผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกทั้งหมด 60 คนทั่วประเทศไทย ให้มีโอกาสกระทบไหล่ คาล ครัทช์โลว์ ยอดนักบิดโมโตจีพีชาวอังกฤษ อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนโมโตจีพีแน่นสนามช้าง! “กวาร์ตาราโร” เฉือน “บีญาเลส” คว้าโพล พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ