รีเซต
แขวนนกหวีด!? ไร้ชื่อ เปาหนอม เป่าไทยลีกฤดูกาล 2015

แขวนนกหวีด!? ไร้ชื่อ เปาหนอม เป่าไทยลีกฤดูกาล 2015

แขวนนกหวีด!? ไร้ชื่อ เปาหนอม เป่าไทยลีกฤดูกาล 2015
2 กุมภาพันธ์ 2558 ( 18:04 )
2.7K


“เปาหนอม” ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟุตบอลไทยชื่อดัง ตัดสินใจแขวนนกหวีดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมผันตัวเองไปทำหน้าที่ด้านการพัฒนาวงการเชิ้ตดำไทยเพื่อปั้นสายเลือดใหม่เข้าสู่วงการลูกหนังไทย

บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินทั้ง 141 รายที่จะลงทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1) ฤดูกาล 2015 ออกมาเรียบร้อย โดยไร้ชื่อของ “เปาหนอม” ถนอม บริคุต เชิ้ตดำชื่อฉาว ติดโผรวมอยู่ด้วย

โดยล่าสุดมีรายงานว่า “เปาหนอม” ได้ตัดสินใจแขวนนกหวีดยุติการทำหน้าที่ตุลาการสนามเป็นที่เรียบร้อย พร้อมผันตัวเองไปทำหน้าที่ด้านการพัฒนาวงการเชิ้ตดำไทย เพื่อปั้นเปาเลือดใหม่ให้กับคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลไทย

ด้าน “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เปานอมพักการทำหน้าที่อยู่ แต่จะเลิกไปเลยหรือไม่นั้นคงแล้วแต่เจ้าตัว ซึ่งก็ต้องมาว่ากันอีกทีว่าจะสามารถเข้ามาช่วยกับทางคณะกรรมการฯในเรื่องใดบ้าง”

สำหรับ ถนอม บริคุต เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีวางระเบิดฆ่า นายธรรมนูญ ประทุมมาลย์ ผอ.กองการศึกษาระดับ 9 เทศบาลเมืองสระบุรีเสียชีวิต เมื่อปี 2552 ก่อนที่ล่าสุดจะโดนคนร้ายดักยิงขณะกำลังเตรียมออกไปทดสอบสมรรถภาพในการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อรุ่งสางวันที่ 5 กันยายน 2556

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : ผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 2 ก.พ. 58  เวลา 18.15 น.

ยอดนิยมในตอนนี้