รีเซต
โคตรทีมมหากาฬ!! เสี่ยแฮงค์ส่งลูกทีมวิ่งวัดใจ เค้นเลือดนักสู้ก่อนเปิดซีซั่น

โคตรทีมมหากาฬ!! เสี่ยแฮงค์ส่งลูกทีมวิ่งวัดใจ เค้นเลือดนักสู้ก่อนเปิดซีซั่น

โคตรทีมมหากาฬ!! เสี่ยแฮงค์ส่งลูกทีมวิ่งวัดใจ เค้นเลือดนักสู้ก่อนเปิดซีซั่น
kajohnjohnyos
31 มกราคม 2558 ( 18:14 )
1.6K

“เสี่ยแฮงค์” อนุชา นาคาศัย บิ๊กบอสแห่งทัพนกใหญ่พิฆาต เตรียมส่งลูกทีมสู่ประเพณีวิ่งวัดใจของสโมสรที่ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่สอง เพื่อสร้างสุดยอดทีมสปิริต พร้อมร่วมแรงร่วมใจฝ่าฟันทุกอุปสรรค และคว้าชัยในทุกเกม

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพนกใหญ่พิฆาต หลังเปิดบ้านอุ่นเครื่องสุดมันส์ ที่เอาชนะสุโขทัย เอฟซีไป 3-1 วานนี้ ล่าสุด ไม่รอช้าเพื่อให้ลูกทีมทุกคนฟิตต่อเนื่อง พร้อมทั้งสร้างขวัญกำลังใจ เสี่ยแฮงค์ เตรียมส่งลูกทีมเข้าร่วมประเพณีวิ่งวัดใจเพื่อปลุกเลือดนักสู้ ในตัวขุนพลนกใหญ่ทุกคน ให้มีความกระหายในชัยชนะ และฝ่าทุกเกมโหดร่วมกัน ก่อนระเบิดแข้งไทยลีก 2015 นี้

“เป็นประเพณีที่่เราทำร่วมกันมาเป็นปีที่สองแล้ว สำหรับการ วิ่งวัดใจ นี้ ซึ่งเป็นการทดสอบ หนึ่งคือความฟิต และเป็นการสร้างทีมสปิริตที่ดีร่วมกัน ในการวิ่งขึ้นเขาธรรมมูล กว่า ห้าร้อยขั้น เพื่อไปถึงเป้าหมายบนนั้น น้องๆ ต้องสู้กับความอ่อนล้า ความเหนื่อย ทั้งหมดเพื่อไปให้ถีงเป้าหมาย มันก็เหมือนกับ จำลองสถานการณ์ในเกมมาไว้ในกิจกรรมนี้ว่า ถึงจะเหนื่อยจะล้าเพียงใด แต่เพื่อเป้าหมายนั่นคือชัยชนะในเกม พวกเราจะสู้ไปด้วยกัน และเพื่อผลของแต่ละเกม ที่จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนชัยนาทครับ”

โดยประเพณีวิ่งวัดใจของทัพนกใหญ่ จะมีขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ ณ วัดธรรมมูล ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป ท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมกิจกรรมพร้อมร่วมให้กำลังใจเหล่าขุนพลนกใหญ่ ได้ในวันและเวลาดังกล่าว

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค ชัยนาท ฮอร์นบิล
31-01-2558
18.18 น.

ยอดนิยมในตอนนี้