รีเซต
กีรติอุสลั่น!! สังหารประตู ลบคำสบประมาท

กีรติอุสลั่น!! สังหารประตู ลบคำสบประมาท

กีรติอุสลั่น!! สังหารประตู ลบคำสบประมาท
kajohnjohnyos
31 มกราคม 2558 ( 18:07 )
1.3K

“กีรติอุส” กีรติ เขียวสมบัติ หอกป้ายแดง ของทีม ชลบุรี เอฟซี ประกาศลั่นทุ่มเทเกินร้อยภายใต้สีเสื้อ น้ำเงิน-ฟ้า ขอใช้ผลงานสนามเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีเท้า พร้อมเชื่อมือ เซอร์เด็จ พาทีมทวงความยิ่งใหญ่กลับสู่เมืองชล ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

ภายหลังที่ กีรติ เขียวสมบัติ ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในช่วงปิดซีซั่นทีผ่านมา แต่ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บ และยังไม่ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างต่อเนื่องมากนัก จนทำให้แฟนบอลหลายกลุ่ม ออกมาวิจารณ์ รวมถึงตั้งคำถามว่าเจ้าตัวจะพกดีกรีทีมชาติไทย ชุด แชมป์ ซูซูกิ คัพ 2014 เข้ามาช่วยเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของ ชลบุรี เอฟซี ในการไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้ได้หรือไม่

ล่าสุด “กีรติอุส” ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึก ส่วนตัวภายใต้การลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ว่า “สิ่งแรกผมคงจะต้องขอบคุณผู้บริหาร สต๊าฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่เชื่อมั่น และ ให้การสนับสนุนในตัวผม ช่วยเหลือผมในการปรับตัวเข้ากับทีมด้วยดีมาโดยตลอด ตั้งแต่ที่ย้ายมาที่นี่”

“แน่นอนการย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี เป็นสิ่งที่ท้าทาย แม้ว่าเวลานี้สภาพร่างกายของผมยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่เมื่อผมกลับมาและสามารถลงสนามได้อีกครั้ง ผมจะพยายามทำผลงานออกมาให้เต็มที่เพื่อทีม อีกทั้งยังจะเป็นการตอบแทนทุกๆ คน ที่คอยสนับสนุนผม ซึ่งแม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์มากมายสำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าผลงานในสนาม จะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างชัดเจน ถึงความทุ่มเทของผม ในทุกๆ นัดที่ลงเล่นหลังจากนี้”

นอกจากนี้ “กีรติอุส” ยังกล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “สำหรับการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ปีนี้ ถึงแม้ทีม ชลบุรี เอฟซี จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมมากมาย แต่ผมเองยังมั่นใจการทำทีมของ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ที่น่าจะพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ และ ประสบความสำเร็จได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
31-01-2558
18.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้