รีเซต
ขอคารวะ!!! แฟนท่าเรือ ยื่นหนังสือสมาคมฯ ขอจ่ายค่าปัญหา 4 ล้าน แทนทีม

ขอคารวะ!!! แฟนท่าเรือ ยื่นหนังสือสมาคมฯ ขอจ่ายค่าปัญหา 4 ล้าน แทนทีม

ขอคารวะ!!! แฟนท่าเรือ ยื่นหนังสือสมาคมฯ ขอจ่ายค่าปัญหา 4 ล้าน แทนทีม
kajohnjohnyos
29 มกราคม 2558 ( 17:31 )
1.3K

ความเคลื่อนไหวของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ที่ยังมีปัญหาคาราคาซังอยู่ ทำให้ยังไม่สามารถระบุได้เลยว่า ซีซั่นหน้าที่กำลังจะมาถึงในอีกแค่ 2 อาทิตย์ จะมีทีมแห่งประวัติศาสตร์ทีมนี้ในลีกสูงสุดหรือไม่

โดยล่าสุเมื่อเวลา 13.00น.ที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย บรรดาแฟนบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นำโดย ผดุงศักดิ์ นักคำพันธ์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อขอผ่อนผันในการจ่ายเงิน 4.2ล้านบาท กับ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ ยังเคลียร์ปัญหากันไม่ได้ระหว่าง ไทยพรีเมียร์ลีก, สิงห์ท่าเรือ และการท่าเรือ เอฟซี ในกรณีจ่ายค่าชดเชยให้กับ มาธิอัส คริสเท่น โดยมี”บิ๊กเปี๊ยก”องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นผู้รับมอบหนังสือ

ผดุงศักดิ์ นักคำพันธ์ ออกมากล่าวว่า “จุดประสงค์หลักที่มายื่นหนังสือวันนี้ ต้องการให้ “ทีพีแอล”เห็นใจ ในการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันหลังจากแฟนบอลได้ข่าวมาในช่วงนี้จึงไม่ค่อยสบายใจ เลยต้องการจะทำอะไรให้กับสโมสรบ้าง จึงมาช่วยกันยื่นหนังสือขอวิงวอนให้ “ทีพีแอล” ผ่อนผันในการจ่ายเงิน เพื่อจะได้เล่นในศึกไทยลีกปีนี้”

“เรื่องเงินจำนวน 4 ล้านบาทนั้น เป็นจำนวนที่เยอะ แต่ทางเราจะผ่อนผันจ่าย 1 ปี ซึ่งจะนำเงินทั้งหมดมาจ่ายได้ตามเวลาแน่นอน โดยเกมในบ้านเราอาจจะมีการเรี่ยไรขอบริจาคเงินจากแฟนบอล และมีกระแสข่าวว่าแฟนบอลจากต่างจังหวัดหรือแม้แต่สโมสรต่างอยากเข้ามาช่วยเหลือ ในฐานะแฟนบอลรู้สึกใจหายถ้าจะไม่มีทีมท่าเรือ รับได้ถึงแม้ว่าจะตกชั้น ไม่อยากให้ถอนทีม ผู้บริหารชุดเก่าก็กำลังต่อสู้ในเรื่องนี้ แต่ชุดใหม่ยังไม่เห็นทำอะไร เราแค่อยากให้ทุกๆฝ่ายมาพูดคุยกันและเห็นใจแฟนบอล”

สำหรับ การพิจารณาเรื่องดังกล่าว จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 มกราคมนี้ ที่ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก โกล.คอม ไทยแลนด์
29-01-2558
17.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้