รีเซต
ผีสนใหม? มุลเลอร์ ยอมรับ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น และพร้อมพิจารณาการย้ายทีม

ผีสนใหม? มุลเลอร์ ยอมรับ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น และพร้อมพิจารณาการย้ายทีม

ผีสนใหม? มุลเลอร์ ยอมรับ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น และพร้อมพิจารณาการย้ายทีม
boston2018
10 ตุลาคม 2562 ( 09:31 )
443
1

หลังต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ล่าสุด แนวรุกทีมชาติเยอรมนี ก็ยังรับว่าไม่แฮปปี้กับสถานะที่เป็นอยู่ และพร้อมพิจารณาการย้ายทีม

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า ตัวเองไม่มีความสุขกับการต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง และอาจพิจารณาการย้ายทีมหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป

มุลเลอร์ เป็นกำลังสำคัญช่วยทัพ “เสือใต้” ให้ประสบความสำเร็จมาตลอดหลายปีหลัง โดยฤดูกาลก่อน เขาพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ ทั้ง บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพลคาล มาครองได้สำเร็จ

แต่ฤดูกาลนี้ ถึงแม้เขาจะได้ลงสนามไปแล้ว 7 นัด แต่ก็ไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเลยร่วมเดือนแล้ว โดยเกมสุดท้ายที่เขาได้เป็นตัวจริง คือเกมที่เสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 เมือกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เมื่อไปถาม นิโก โควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ก็เปิดเผยว่า เขาไม่ใช่ตัวเลือกหลักอีกต่อไป และจะได้โอกาสเมื่อทีมเหลือตัวเลือกน้อยกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งนั่น ทำให้ มุลเลอร์ ไม่โอเคสักเท่าไหร่

“ผมแปลกใจกับสิ่งที่เขา (โควิช) พูด” มุลเลอร์ กล่าว “แต่ผมจะไม่หวั่นไหว ผมมีการคุยกับโค้ชแล้ว และทุกอย่างโอเคขึ้นบ้าง

“ตอนนี้ผมอายุแค่ 30 ปีเท่านั้น ผมยังฟิต และกระหายในความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นในนามสโมสร หรือ ส่วนตัว ผมมั่นใจมากกว่า ยังสามารถช่วยทีมได้

“แน่นอน เมื่อมีนักเตะใหม่เข้ามา ทำให้ตำแหน่งในทีมมีการแข่งขันกันมาก โค้ชต้องคิดหนักในการจัดตัวแต่ละเกม แต่ 5 นัดหลังมานี้ ผมไม่มีความสุขเท่าไหร่ ถ้าผมยังเป็นแค่สำรอง ผมอาจจะต้องคิดเรื่องของอนาคตตัวเองใหม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
– บ๊ายบายชไวนี่! “ชไวน์สไตเกอร์”ประกาศแขวนสตั๊ดแล้วในวัย 35 ปี
– น้ำผึ้งหยดเดียว! อูเนส ขู่ไม่ส่งนักเตะร่วมทีมชาติ หาก เลิฟ ดร็อป นอยเออร์

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้