รีเซต
วอร์มต่อเนื่อง!! แข้งเทพเผยคิวอุ่นนัดสี่ เจอทีมดังลีกมาเล อาทิตย์นี้

วอร์มต่อเนื่อง!! แข้งเทพเผยคิวอุ่นนัดสี่ เจอทีมดังลีกมาเล อาทิตย์นี้

วอร์มต่อเนื่อง!! แข้งเทพเผยคิวอุ่นนัดสี่ เจอทีมดังลีกมาเล อาทิตย์นี้
kajohnjohnyos
24 มกราคม 2558 ( 14:30 )
1.5K

ยังคงเดินหน้าเตรียมความพร้อมของทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเมืองหลวง โดยในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ นักเตะแข้งเทพ จะมีคิวลงสนามพบกับ เอทีเอ็ม เอฟเอ ทีมอันดับ 10 จากมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 4 โมงเย็น โดยแฟนบอลสามารถเข้าชมฟรีได้อีกเช่นเคย
 
ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นกลางเดือนกุมภาพันธ์ โดย “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้จัดโปรแกรมอุ่นเครื่อง เพื่อให้นักเตะได้สัมผัสเกมและเรียกความฟิตให้พร้อมมากที่สุดสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
 
ซึ่งในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด แบงค็อก ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ ชุนนัม ดราก้อนส์ ทีมดังจากเคลีกของเกาหลีใต้ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 โดยเกมนัดถัดไป ขุนพล “แข้งเทพ” จะลงสนามพบกับ เอทีเอ็ม เอฟเอ ทีมอันดับ 10 ของมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ฤดูกาล 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่จะถึงนี้
 
สำหรับเอทีเอ็ม เอฟเอ นำทีมมาโดย เจอร์รี่ ปาลาซิออส หัวหอกทีมชาติฮอนดูรัส ผู้มีดีกรีผ่านศึกฟุตบอลโลกปี 2010 และ 2014 มาแล้ว และ โอบินน่า เอ็นวาเนรี่ อดีตกองหลังทีมชาติไนจีเรีย รวมไปถึงผู้เล่นทีมชาติมาเลเซียอีกหลายราย ซึ่งถือเป็นการเจอทีมจากลีกสูงสุดของต่างประเทศเป็นทีมที่สามต่อจาก เซี่ยงไฮ้ เซินซิน และ ชุนนัม ดราก้อนส์
 
โดยการแข่งขันระหว่างแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เอทีเอ็ม เอฟเอ จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม เวลา 4 โมงเย็น สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งแฟนบอลสามารถเข้าชมได้ฟรีอีกเช่นเคย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
24-01-2558
14.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้