รีเซต
ล็อกเป้า! เชลซีวางแผนล่า ชิลเวลล์ ร่วมทัพ หลังพ้นโทษแบนซื้อขายนักเตะ

ล็อกเป้า! เชลซีวางแผนล่า ชิลเวลล์ ร่วมทัพ หลังพ้นโทษแบนซื้อขายนักเตะ

ล็อกเป้า! เชลซีวางแผนล่า ชิลเวลล์ ร่วมทัพ หลังพ้นโทษแบนซื้อขายนักเตะ
Somjest
11 ตุลาคม 2562 ( 11:59 )
674
3

ทีมสิงโตน้ำเงินครามเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม หากพ้นบทลงโทษแบนกลับมาซื้อขายนักเตะได้อีกครั้ง

เดลิเมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม แม้ขณะนี้ทีมสิงห์บลูจะติดโทษแบนเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะอยู่ก็ตาม

ทั้งนี้ เชลซีอยู่ระหว่างโดนฟีฟ่าสั่งห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดนักเตะ หลังละเมิดกฎระเบียบในการทำสัญญากับนักเตะเยาวชนอายุต่ำกว่าเกณฑ์ โดยพวกเขาจะพ้นโทษแบนดังกล่าวและกลับมาสู่ตลาดนักเตะได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น เชลซีก็เล็งกระชากชิลเวลล์เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ให้ได้

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่ทีมเรือใบสีฟ้าก็ต้องยกเลิกแผนดังกล่าว เนื่องจากเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อปีที่แล้ว

ขณะเดียวกัน ฤดูกาลนี้ เรือใบสีฟ้า ได้ซื้อตัว เจา กันเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมแล้ว นอกจากนี้ยังมี โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ลงเล่นแบ็กซ้ายได้ ทำให้ เชลซี กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ ไปร่วมทีมมากที่สุด

ข้อมูลจาก : เดลิเมล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> เคราะห์ซ้ำ! แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่มี ป็อกบา ในเกม “แดงเดือด”
>> ถอนรายที่ 3! แมดดิสัน มีอาการป่วย ถอนตัวทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้