รีเซต
เหมือนนัดกัน! ยอโควิช-เฟเดอเรอร์ ร่วงรอบก่อนรองฯ เทนนิส เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์

เหมือนนัดกัน! ยอโควิช-เฟเดอเรอร์ ร่วงรอบก่อนรองฯ เทนนิส เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์

เหมือนนัดกัน! ยอโควิช-เฟเดอเรอร์ ร่วงรอบก่อนรองฯ เทนนิส เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์
boston2018
12 ตุลาคม 2562 ( 08:28 )
202

หลายคนแอบหวังให้ “โนเล่” และ “เฟ็ดเอ็กซ์” ไปเจอกันในรอบชิงชนะเลิศเทนนิสที่ประเทศจีน แต่ล่าสุด ทั้ง 2 คนกระเด็นตกรอบจากเทนนิสรายการดังกล่าวไปแล้ว

โนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ พลาดท่าต่อนักเทนนิสดาวรุ่ง กอดคอกันตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เทนนิสมาสเตอร์ 1000 ที่ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อย

โดยนักหวดหมายเลข 1 ของโลก และแชม์เก่า ถูก สเตฟานอส ทซิต์สิปาส ดาวรุ่งจากกรีซ มือ 6 ของรายการ เล่นงานใน 2 เชตหลัง ทั้งที่ชนะไปก่อนในเชตแรก ทำให้ พ่ายไป 6-3, 5-7 และ 3-6

ขณะที่ จอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ พ่ายต่อ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ดาวรุ่งจากเยอรมนี 1-2 เชตเช่นกัน ด้วยสกอร์ 3-6, 7-6 ไทเบรก 9-7 และ 3-6

ทซิต์สิปาส จะเข้ารอบต่อไปพบกับ ดานีล เมดเวเดฟ นักเทนนิสจากรัสเซีย ที่เอาชนะ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี ผ่านเข้ารอบมา ส่วน ซเวเรฟ จะพบกับ มัตเตโอ เบอร์เรตตินี จากอิตาลี ที่พลิกล็อกเอาชนะ โดมินิค ธีม จาก ออสเตรีย 2 เชตรวด 7-6 ไทเบรก 10-8 และ 6-4

การตกรอบคราวนี้ของ ยอโควิช ทำให้ตำแหน่งมือ 1 ของโลกของเขาอยู่ในความเสี่ยง หลังเหลือคะแนนนำราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก แค่ 1,280 คะแนน และทั้งคู่ต้องมาดวลกันใน เอทีพี เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ เพื่อตัดสิน โดยรายการดังกล่าว จะมีคะแนนสำหรับแชมป์ถึง 2,000 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ระดับไหนแล้ว! ยอโควิช-เฟเดอเรอร์ ตบเท้าเข้ารอบก่อนรองฯ เทนนิส เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์
>>เจ้าภาพเชียร์สนั่น! โอซากะ เลือกเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่น ในเทนนิส โอลิมปิก 2020

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้