รีเซต
ริคาร์โด้มั่น!! บีจีดีพอ ล้มปราสาทสายฟ้า คว้าถ้วย ก.

ริคาร์โด้มั่น!! บีจีดีพอ ล้มปราสาทสายฟ้า คว้าถ้วย ก.

ริคาร์โด้มั่น!! บีจีดีพอ ล้มปราสาทสายฟ้า คว้าถ้วย ก.
kajohnjohnyos
23 มกราคม 2558 ( 17:19 )
2.3K

ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อมั่นในศักยภาพและการเตรียมทีมที่ดีในช่วงปรีซีซั่น จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีม บีจี เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก วันเสาร์นี้ได้
 
เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดงาน Meet the Press การแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประจำปี 2558 โดยเป็นการพบกันระหว่างทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมแชมป์ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ประจำปี 2557 พบ ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2557 โดยมี พันเอกวรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, มร.ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี,  นายธนากร ปันทวังกูร เลขาธิการสโมสรของ บางกอกกล๊าส เอฟซี, นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายสิทธิชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสื่อมวลชนสายกีฬา ที่ร่วมงานอย่างคับคั่ง
 
ซึ่ง ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชใหญ่ของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “สำหรับตน การเข้ามาทำงานในทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ถือเป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับตนเองเป็นอย่างมาก เพราะเป้าหมายของตนในการทำงานคือการเข้ามายกระดับทีมให้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมที่ดีขึ้น ซึ่งจากการเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมา ตนมีความเชื่อมั่นในตัวผู้เล่น และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนของทีมว่า จะสามารถทำให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จครับ”
 
ด้าน นายทัดเทพฯ ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เผยว่า “ต้องยอมรับว่าการเตรียมทีมช่วงที่ผ่านมาทีมของเรายังทำผลงานได้ไม่ดีพอ เนื่องด้วยการเปลี่ยนแปลงนักเตะภายในทีมหลายตำแหน่ง แต่ตนยังเชื่อว่าก่อนจะถึงการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ ทีมของเราจะมีความพร้อมอย่างเต็มที่ครับ”
 
โดยการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ประจำปี 2558 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 ที่สนามศุภชลาศัย เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ทีวี

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokglassfc.com
23-01-2558
17.17 น.

ยอดนิยมในตอนนี้