รีเซต
สื่อสเปนปูด!! เอล แดงดา เหลือเวลาน้อยเต็มที กับอัลเมเรีย

สื่อสเปนปูด!! เอล แดงดา เหลือเวลาน้อยเต็มที กับอัลเมเรีย

สื่อสเปนปูด!! เอล แดงดา เหลือเวลาน้อยเต็มที กับอัลเมเรีย
kajohnjohnyos
20 มกราคม 2558 ( 12:54 )
3.1K

ความเคลื่อนไหวของ “เอล แดงดา” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยที่ถูกยืมตัวจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่ ลา ลีกา สเปน กับสโมสร อัลเมเรีย เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ล่าสุด Lavozdealmeria สื่อท้องถิ่นของสเปน ก็ได้มีการตีข่าวว่า การซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อาจเป็นครั้งสุดท้ายของ ธีรศิลป์ แดงดา เมื่ออนาคตของเขากับทีมเหลือน้อยลงทุกที และมองว่า “เทพมุ้ย” อาจจะถูกปล่อยตัวกลับ หลังจากที่โอกาสในการค้าแข้งกับอัลเมเรีย ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ลดน้อยลงแล้ว

หรือจะเป็นวันสุดท้ายของธีรศิลป์” Lavozdealmeria พาดหัวข่าวคาดการณ์จากสถานการณ์ของ เอล แดงดา ในเวลานี้

ก่อนหน้านี้ เหมือนว่า ดาวยิงจากสยามประเทศจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากขึ้นเมื่อ เธียวี่ บิฟูมา และ โจนาธาน ซองโก้ ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ แต่ทว่า ภายหลังจากทีมต้องกระเด็นตกรอบ โกปา เดล เรย์ จากการบุกไปแพ้ เกตาเฟ่ 1-0 ซึ่ง ธีรศิลป์ แดงดา ได้ลงเป็นตัวจริงนัดนี้ ก็ได้ทำให้โอกาสในการพิสูจน์ตัวเองของเขาน้อยลง

และยิ่งเมื่อ ฮวน อิกนาซิโอ มาร์ติเนซ เลือก ดานี โรเมรา กองหน้าวัยเพียง 19 ปีให้เป็นตัวสำรองของ โตเมอร์ เฮเม็ด เกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 3-2 ทำให้ข่าวการเตรียมถูกส่งกลับของ “มุ้ย” ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก Goal Thailand
20-01-2558
12.55 น.

ยอดนิยมในตอนนี้