รีเซต
เอาไปเลย! “โค้ชโชค” ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนโตโยต้าไทยลีก

เอาไปเลย! “โค้ชโชค” ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนโตโยต้าไทยลีก

เอาไปเลย! “โค้ชโชค” ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนโตโยต้าไทยลีก
TrueID Sport Team
17 ตุลาคม 2562 ( 15:08 )
262
1

โค้ชโชคคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมไทยลีกประจำเดือนก.ย. ส่วนรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเป็นของ โอราโฮวัช กองหลังพีที ประจวบ

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ โตโยต้า ไทยลีก 2019 

สำหรับงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ เป็นผู้มอบรางวัล

รางวัลประตูยอดเยี่ยม Toyota goal of the month ประจำเดือนกันยายน ตกเป็นของ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ดาวยิงจาก การท่าเรือ เอฟซี ที่ทำประตูได้ในเกมที่ “สิงห์เจ้าท่า” เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม TOYOTA coach of the month ประจำเดือนกันยายน ตกเป็นของ โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอนของการท่าเรือ เอฟซี ที่พาทีมของตัวเองกวาดชัยตลอด 2 นัดในเดือนกันยายน รวมถึงไม่เสียประตูเลยตลอดเดือนดังกล่าว 

ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม TOYOTA player of the month ประจำเดือนกันยายน ตกเป็นของ อัดนาน โอราโฮวัช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ของ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูตลอด 2 เกมในเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ฟันธง! ฝ่ายจัดยืนยันใช้ “บีจี สเตเดี้ยม” พร้อมใช้ VAR นัดชิงช้าง เอฟเอคัพ

>> โปรแกรมการแข่งขัน 20 ตุลาคม 62 ไทยลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้