รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งค์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งค์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งค์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
19 ตุลาคม 2562 ( 10:15 )
442
1

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20

วัน / เวลาแข่งขัน : เสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 21.00 น.

สนาม : ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True premier football 2

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 21.00 น.น.. ทาง True Premier Football 2

สภาพความพร้อมสเปอร์ส

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

ผลงานสองนัดล่าสุดที่เอาแข้งไก่เดือยทองเป๋ไปพอสมควร ไล่ตั้งแต่โดนบาเยิร์น มิวนิค ถล่มเละคาบ้าน 7-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นบุกไปโดนไบรท์ตันถลุงยับอีก 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

แถมเกมนี้ สเปอร์สจะไม่มี อูโก้ ยอริส นายด่านมือหนึ่ง ซึ่งบาดเจ็บพักยาวยันปีใหม่ จึงเป็นหน้าที่ของผู้รักษาประตูตัวสำรองอย่างเปาโล กาซซานิก้า ส่วนแดนกลางต้องรอเช็กร่างกายคริสเตียน อีริคเซ่น ขณะที่แนวรุก เอริค ลาเมล่า ซอนเฮืองมิน และแฮร์รี่ เคน แดนหน้า นอกจากนี้ยังมี ลูคัส มูร่า ตัวรุกบราซิลเลี่ยนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอีกด้วย

สภาพความพร้อมของวัตฟอร์ด

(Photo credit should read BEN STANSALL/AFP/Getty Images)

วัตฟอร์ดเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่ยังชนะใครไม่เป็น หลังจากออกสตาร์ทมา 8 นัด เสมอ 3 แพ้ 5 จมบ๊วยของตาราง แถมยังยิงประคู่แข่งได้เพียง  4 ลูกเท่านั้น เฉลี่ยแล้ว 2 นัด พวกเขาจึงจะเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ 1 ลูก

ขณะที่ขุมกำลังยังไม่มี ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมที่ยังบาดเจ็บ ทำให้ เคราร์ด เดลโลเฟล ต้องทำหน้าที่ล่าตาข่ายร่วมกับ อังเดร เกรย์ หรือแดนนี่ เวลเบค ส่วนแผงมิดฟิลด์จะไม่มี เอเตียนน์ กาปู รวมถึง เซบาสเตียน โพรเดิ้ล กองหลังชาวออสเตรีย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส : เปาโล กาซซานิก้า, แซร์จ ออริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, แดนนี่ โรส, เอริค ลาเมล่า, แฮร์รี่ วิงค์ส, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่, มุสซา ซิสโซโก้, แฮร์รี่ เคน, ลูคัส มูร่า

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, เคร็ก แคธคาร์ท, เคร็ก ดอว์สัน, คริสเตียน คาบาเซเล่, ดาริล แยนมาตต์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อับดุลลาย ดูคูเล่, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, โฮเซ่ โฮเลบาส, แดนนี่ เวลเบค, เคราร์ด เดลโลเฟว

บทวิเคราะห์

เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีที่สเปอร์สจะได้เรียกความมั่นใจกลับคืนมา เพราะขุนพลไก่เืดอยทองได้เล่นในบ้าน แถมเจอกับคู่แข่งที่กำลังจมบ๊วยของตาราง ถ้าสเปอร์สยังไม่ชนะนัดนอีกก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว แถมเก้าอี้ของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็คงจะยิ่งสั่นคลอนขึ้นด้วย

สกอร์ที่คาด

สเปอร์ส 2-0 วัตฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 19-22 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

>> 5 เหตุผล ผีแดงจะหยุดความร้อนแรงของแข้งหงส์

>> ติดตาตรึงใจ! 5 แมทช์แดงเดือดในความทรงจำ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้