รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
19 ตุลาคม 2562 ( 06:13 )
4.9K
28

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม : เซลเฮิร์ท ปาร์ก
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2019 เวลา 23:30 น. ทาง TrueID App ช่อง  True premier football 1

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(AP Photo/Rui Vieira)

คริสตัล พาเลซ ของ รอย ฮอดจ์สัน ผลงานดีขึ้นมาในช่วงหลัง และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในตารางพรีเมียร์ลีกด้วยผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง

หัวใจหลักของชัยชนะในช่วงหลังคือการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น และเกมนี้จะต้องเจอกับบทสดสอบครั้งสำคัญกับทีมแชมป์เก่า

เกมนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” จะมีความพร้อมมากทีเดียว โดยไม่มีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้เลย หากแต่มี มามาดู ซาโก ที่อาจไม่ฟิต 100% คนเดียวเท่านั้น

เชื่อว่า เกมนี้น่าสนใจที่ว่า พวกเขาจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ เมื่อต้องพักไปเล่นทีมชาติกันมา ซึ่งต้องรอดูกันในเกม

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายช็อคโลกคาบ้านต่อ วูล์ฟแฮมป์ตันในเกมก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ และนั่นทำให้พวกเขา หมายมั่นปั่นมือที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อพยายามลดช่องว่างระหว่างพวกเขากับ ลิเวอร์พูล ลงบ้าง

เรือใบสีฟ้าก็ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บให้กังวลใจ ทั้ง เลรอย ซาเน กับ อายเมริค ลาปอร์ต ทำให้ เป็นอีกเกมที่ต้องปรับทัพในแนวรับกันอีกเล็กน้อย นอกจากนี้ ต้องรอเช็กอาการของ เควิน เดอ บรอยน์, แบงฌาแม็ง เมนดี และ จอห์น สโตนส์ ด้วย

แน่นอนว่า 3 แต้มคือสิ่งสำคัญ แต่การทีมทีมรับยังไม่ได้ใช้คู่เช็นเตอร์ตัวจริงลงสนาม ก็น่าจะเปิดโอกาสให้ทีมเจ้าบ้านอยู่บ้างเหมือนกัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต กวยตา, โจเอล วอร์ด, มาร์ติน เคลลี, แกรี เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลต์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แมคอาเธอร์, ชีคคู คูยาเต้, จอฟฟรีย์ ชลูปป์, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, โรดริโก้, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโล

บทวิเคราะห์ :

 

นี่เป็นโอกาสอันดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา และพวกเขาน่าจะทำได้ด้วย เพราะมีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างนาน แม้นักเตะบางคนจะเพิ่งเดินทางกลับมาถึงทีมไม่กี่วันก็ตาม

ซิตี้ ต้องการความมั่นใจอีกครั้ง หลังไปเจอผลการแข่งขันกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เล่นงานเข้าไป ทำให้เกมนี้ มีโอกาสเป็นเกม “ระบายอารมณ์” ของ ทีมเยือนก็เป็นไปได้

ทีมเจ้าบ้าน โอกาสเก็บชัย หรือ มีแต้ม อยู่ที่การใช้เกมรับยันแชมป์เก่าให้อยู่ และเล่นอย่างอดทน ทั้งยังต้องมีวินัย มิเช่นนั้นอาจจะเละได้ในเกมนี้

 

สกอร์ที่คาด

คริสตัล พาเลซ 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 19-22 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้