รีเซต
พรีวีวไทยลีก : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ

พรีวีวไทยลีก : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ

พรีวีวไทยลีก : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ
TrueID Sport Team
20 ตุลาคม 2562 ( 09:30 )
1.4K
5

รายการ : โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 29

วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น.

สนามแข่งขัน : สิงห์ สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : True Sport HD 3

ความพร้อมของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สถานการณ์ก่อนลงสนาม สิงห์ เชียงราย ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม นั่นหมายความว่า ทัพกว่างโซ้งจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้สถานเดียว เพราะถ้าเกิดทำแต้มหลุดมือ แล้วผลอีกคู่ บุรีรัมย์ชนะการท่าเรือ ถ้วยแชมป์ไทยลีกจะการันตีไปตกอยู่ในมือของทีมปราสาทสายฟ้าทันที

ดังนั้น เกมนี้ ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือชาวบราซิล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกแน่นอน นำโดย 3 แข้งจากทัพช้างศึก ทีมชาติไทย พิธิวัตร์ สุขจิตรธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล และเอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ผนึกกำลังกับ 2 แนวรุกเลือดแซมบ้า บิล โรซิมาร์ และวิลเลียม เอนริเก้

ความพร้อมของพีที ประจวบ

ขุนพล “ต่อพิฆาต” เพิ่งได้ฉลองแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ จากการโค่นทีมเต็งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงได้ เมื่อปลายเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เชื่อแน่ว่าบรรยากาศภายในทีมน่าจะยังคงชื่นมื่นและคึกครื้นกันสุดๆ

นอกจากนี้ สถานการณ์ในลีกของพีที ประจวบก็ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้น โดยรั้งอันดับ 9 ของตาราง ลอยลำรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นงานง่ายของเจ้าถิ่น เพราะฟอร์มช่วงหลังของประจวบถือว่าไม่ธรรมดา โดยลูกทีมของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการเข้าไปแล้ว

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : อภิรักษ์ วรวงษ์, ปิยะพล ผานิชกุล, บรินเนอร์, ชินภัทร์ ลีเอาะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, พิธิวัตร์ สุขจิตรธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชัยวัฒน์ บุราณ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, วิลเลี่ยม, บิลล์ โรซิมาร์

พีที ประจวบ : ขวัญชัย สุขล้อม, อาร์ตยอม ฟิลิโปสยาน, อัดนาน โอราโฮวัช, วีรวุฒิ กาเหย็ม,ศรันยู อินต๊ะราช, ภูริทัต จาริกานนท์, รัชพล นาวันโน, จิตปัญญา ทิสุต, เมารินโญ่, สุพจน์ จดจำ, สิโรจน์ ฉัตรทอง

บทวิเคราะห์

3 แต้มเท่านั้นคือสิ่งที่สิงห์ เชียงรายต้องการในเกมนี้ ดังนั้นทัพกว่างโซ้งพร้อมเปิดหน้าลุยแน่นอน ถึงแม้ผู้เล่นบางรายอาจจะมีอาการล้ามาจากเกมทีมชาติแล้ว แต่แกนหลักคนอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา บวกกันเสียงเชียร์หนุนหลังในถิ่นของตัวเอง เชื่อว่าแฟนบอลเจียงฮายน่าจะได้ฉลองชัยในเกมนี้ 

สกอร์ที่คาด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 พีที ประจวบ

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> 
พรีวิว บิ๊กแมตช์ไทยลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

>> โปรแกรมการแข่งขัน 20 ตุลาคม 62 ไทยลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> เอาไปเลย! “โค้ชโชค” ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนโตโยต้าไทยลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station

– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่

– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้