รีเซต
คัมแบ็กกัลโช่! โบโลญญ่าเตรียมดึง"อิบรา"คืนสังเวียนแข้งเซเรียอา

คัมแบ็กกัลโช่! โบโลญญ่าเตรียมดึง"อิบรา"คืนสังเวียนแข้งเซเรียอา

คัมแบ็กกัลโช่! โบโลญญ่าเตรียมดึง"อิบรา"คืนสังเวียนแข้งเซเรียอา
Supachai
21 ตุลาคม 2562 ( 18:18 )
328
2

สื่ออิตาเลียนประโคมข่าว อิบราฮิโมวิชอาจหิ้วสตั๊ดกลับมาล่าตาข่ายในศึกเซเรียอา โดยมีโบโลญญ่าเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม

(Photo by JOHAN NILSSON/TT News Agency/AFP via Getty Images)

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเทพชาวสวีเดนวัย 38 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะหวนกลับไปหากินในแดนมักกะโรนีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันอย่างแอลเอ แกแล็คซี่ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าโบโลญญ่า ทีมอันดับ 13 ของศึกกัลโช่ เซ เรียอา อิตาลี พร้อมจะดึงตัวกองหน้าสวีดิชมากประสบการณ์ผู้นี้ร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้าทันที

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีเพียงโบโลญญ่าเท่านั้นที่ต้องการได้ตัวเทพอิบราคนนี้ ยังมีทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีให้ความสนใจเช่นกันไม่ว่าจะเป็นนาโปลี และทีมเก่าของเขาอย่างอินเตอร์ มิลาน ก็ติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

แต่ทางหนังสือพิมพ์กีฬาของอิตาลี Corriere dello Sport รายงานว่า โอกาสที่ทีมระดับกลางอย่างโบโลญญ่าจะคว้าตัวกองหน้าซุปตาร์คนนี้ด้วยสัญญา 6 เดือนนั้นค่อนข้างจะยาก เนื่องจากในอดีตเขาเคยประสบความสำเร็จกับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลานและเอซี มิลานมาแล้ว

(Photo credit should read PACO SERINELLI/AFP via Getty Images)

ในทางกลับกันถ้า”อิบราฮิโมวิช”ย้ายมาร่วมทีม”รอสโซ่บลู”จริง ก็จะทำให้เขาได้หวนกลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่เคยเป็นคู่แข่งกันในลีกและเคยร่วมงานกันมาที่อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 2006-2008 โดยตอนนั้นมิไฮโลวิชเป็นผู้ช่วยโค้ชของโรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งปัจจุบันมิไฮโลวิชเป็นผู้จัดการทีมของโบโลญญ่าอยู่

ด้านซลาตัน อิบราฮิโมวิชเองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของเขาเช่นกันผ่านสื่อชื่อดังอย่าง goal.com ว่า “มิไฮโลวิชเป็นเพื่อนของผม ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ผมจะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมโบโลญญ่าและเราได้คุยกันบ้างแล้วในเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ตัวเขาเองยังไม่ได้ตอบตกลงแต่อย่างใด แต่ถ้าเปลี่ยนใจ ผมจะโทรหาเขา(มิไฮโลวิช)โดยตรงเลย ยิ่งไปกว่านั้นผมเชื่อว่าผมยังมีดีพอที่ยิง 20 ประตูต่อฤดูกาลบนเวทีกัลโช่ เซเรียอา”

(Photo by Shaun Clark/Getty Images)

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน อิบราฮิโมวิช เพิ่งลงสนามพาต้นสังกัดแอลเอ แกแล็คซี่ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ รอบเพลย์ออฟไปพบกับ ลอสแองเจลิส เอฟซี หลังบุกไปชนะ มินนิโซตา ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเก็บเงียบเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่ในสหรัฐฯต่อ หรือย้ายไปหากินที่อื่น พร้อมยืนยันว่าตอนนี้เขายังเคารพสัญญาที่เหลือกับทีมและจะขอพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ตามเป้าหมายก่อน แล้วค่อยคิดถึงเรื่องอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ตั้งตารอ!โปรแกรมดูบอลสดพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 – 27 ต.ค. พร้อมรายการดีๆ ใน ไอดีสเตชั่น

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้