รีเซต
ไร้ชัยนอกบ้าน 11 เกมติด! โซลชาหวังผีหยุดสถิติสุดห่วย ก่อนบุกเยือนปาร์ติซาน ศึกยูโรป้าคืนนี้

ไร้ชัยนอกบ้าน 11 เกมติด! โซลชาหวังผีหยุดสถิติสุดห่วย ก่อนบุกเยือนปาร์ติซาน ศึกยูโรป้าคืนนี้

ไร้ชัยนอกบ้าน 11 เกมติด! โซลชาหวังผีหยุดสถิติสุดห่วย ก่อนบุกเยือนปาร์ติซาน ศึกยูโรป้าคืนนี้
TrueID Sport Team
24 ตุลาคม 2562 ( 11:58 )
269
1

บอสใหญ่ผีแดงยอมรับทีมมีปัญหาเกมนอกบ้าน หลังจากไม่ชนะใครในนัดเยือนมาตั้งแต่เดือนมี.ค. ก่อนเกมยูโรป้าลีก เตรียมยกพลบุกปาร์ติซาน เบลเกรด

โอเล กุนนาร์ โซลชา กนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยอมรับว่าทีมทำผลงานได้ย่ำแย่เมื่อยามต้องออกไปเล่นนอกบ้าน หลังจากไม่ชนะใครในนัดเยือนมา 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยเกมนัดสุดท้ายที่แมนฯ ยูไนเต็ดชนะนอกบ้านคือเกมที่บุกไปทุบปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

“มันเป็นคำถามที่พวกเราก็ยังถามตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะหลังจากที่ผมเข้ามารับตำแหน่ง เราชนะนอกบ้านได้ถึง 9 นัดติด แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ชนะนัดเยือนอีกเลย” โซลชา กล่าว

“ดังนั้นนี่คือประเด็นที่เราต้องจัดการและแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากนี้เรามีเกมที่ต้องออกไปเยือนถึง 4 นัดติดต่อกัน และหวังว่าเราจะหยุดสถิตินี้ลงได้”

(Photo by Matthew Ashton – AMA/Getty Images)

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมแกร่งของเซอร์เบีย ในเกมยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม คืนวันที่ 24 ต.ค. เวลา 23.55 น. หลังจากนั้น ขุนพลเรดอารมี่จะต้องออกไปเล่นนอกบ้านอีก 3 นัดติดต่อกัน ได้แก่เกมพรีเมียร์ลีกที่จะไปเยือนนอริช ซิตี้ วันที่ 27 ต.ค. จากนั้นเป็นเกมคาราบาว คัพ ยกพลไปเยือนเชลซี วันที่ 30 ต.ค. และเกมพรีเมียร์ลีกไปเยือนบอร์นมัธ วันที่ 2 พ.ย.

ส่วนความพร้อมของทีมผีแดงก่อนบุกไปเยือนปาร์ติซาน เบลเกรด แมนฯ ยูไนเต็ดจะขาดผู้เล่นหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวอยู่ที่อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นดาบิด เด เคอา, ปอล ป็อกบา, เอริค ไบยี่, ลุค ชอว์ เนมันยา มาติช, ดิโอโก้ ดาโลต์ และอักเซล ตวนเซเบ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

>> อยากมาผี!! “มานด์ซูคิช” ลดค่าจ้าง 50% หวังได้ย้ายมาร่วมทีม

>> โหดจริง!! 11 คนแรก ผีแดง หากได้เจ้าชายซาอุ เทคโอเวอร์

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้