รีเซต
เปิดศึกอีกครั้ง!! ผี-หงส์ เตรียมแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เปิดศึกอีกครั้ง!! ผี-หงส์ เตรียมแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เปิดศึกอีกครั้ง!! ผี-หงส์ เตรียมแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์
Waramid
24 ตุลาคม 2562 ( 15:22 )
1.7K
12

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เปิดศึกนอกสนาม เมื่อเล็งคว้า เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมเหมือนกัน

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

เดอะ มิลเลอร์ สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะเปิดศึกนอกสนามแข่ง ในการแย่งตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ยิงประตูอย่างถล่มทลายทั้งในลีก และในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยเฉพาะในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เปิดบ้าน พ่ายให้กับ นาโปลี 2-3 กองหน้าวัย 19 ปี ก็จัดการเหมาซัดคนเดียว 2 ประตู ทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ยิงได้ 6 ประตู จากการลงสนามเพียง 3 เกมแรก ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อนหน้านี้ใน 2 นัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็เริ่มฉายแววความเก่ง เริ่มด้วยการยิงแฮตทริกในเกมถล่ม เกงค์ 6-2 และอีก 1 ประตูในแมตช์แพ้ ลิเวอร์พูล 3-4

จากฟอร์มอันร้อนแรงของ ดาวยิงวัย 19 ปี ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่ายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกต่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการเสริมศักยภาพในแนวรุก ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจอย่างจริงจัง และต้องการดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้เลย

ทว่าล่าสุด สื่อเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า “หงส์แดง” ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูรายนี้อยู่ และมีโแนวโน้มที่อาจจะดึงตัวมาร่วมทีม ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ทุบสถิติเมสซี่! เอ็มบัปเป้สร้างสถิติแข้งอายุน้อยสุดยิงครบ 15 ลูกในแชมเปี้ยนส์ลีก

>> สรุปผลบอล UCL : หงส์ โหดบุกยิง เกงค์ 4-1 / เชลซี บุกเฉือน 1-0

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541