รายการ : โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30
วัน/เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น.
สนามแข่งขัน : สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี
ถ่ายทอดสด : ID Station

ความพร้อมของสุพรรณบุรี เอฟซี

ผลงานช่วงหลังของสุพรรณบุรีถือว่าไม่ธรรมดา โดยชนะถึง 3 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเฉพาะนัดที่แล้ว ซึ่งบุกไปปราบสมุทรปราการ เอฟซี 3-2 ทำให้เกมนี้ ทัพช้างศึกยุทธหัตถีกุมชะตาการหนีตกชั้นไว้ในมือของตัวเอง โดยพวกเขารั้งอันดับ 13 มีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นคือ สุโขทัย 1 คะแนน

ดังนั้นหากสุพรรณบุรีเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ พวกเขาจะอยู่รอดในไทยลีกต่อไปทันที แต่ถ้าเสมอหรือแพ้ก็ต้องไปลุ้นผลคู่ระหว่างนครราชีมา-สุโขทัย

เกมนี้กุนซืออเดบาโย กาเดโบ ยังต้องฝากความหวังไว้ที่แกนหลักชุดเดิม นำโดยคู่หัวหอกเลือดแซมบ้าอย่าง คลีตัน ซิลวา รวมถึงปีกตัวจี๊ดอย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แต่ เดลลาตอเร่ กองหน้าบราซิลเลียนอีกรายติดโทษแบน

ความพร้อมของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ก่อนลงสนาม ขุนพลกว่างโซ้งตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม ดังนั้นพวกเขามีทางเลือกเดียวคือต้องบุกไปเก็บชัยชนะเหนือสุพรรณบุรีให้ได้ พร้อมกับลุ้นให้ผลอีกคู่ บุรีรัมย์ ไม่ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยแชมป์ไทยลีกจึงจะตกมาอยู่ในมือของแข้งเจียงฮาย

ดังนั้นเกมนี้กุนซือไอล์ตัน จึงเตรียมจัดทัพชุดใหญ่เต็มสูบลงสนามแน่นนอน โดยเฉพาะแนวรุกสุดอันตราย อาทิ ศิวกรณ์ เตียตระกูล, เอกนิษฐ์ ปัญญา และคู่หูชาวบราซิลเลียน บิล โรซิมาร์ และ วิลเลี่ยม เอนริเก้

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สุพรรณบุรี เอฟซี : พาทริก เดโต, ณัฐพงศ์ สมณะ, อัลวาโร่ ซิลวา, มิเชล เซรอสตาน, วสันต์ ฮมแสน, ทินกร อสุรินทร์, ชุติพนธ์ ทองแท้, ปาณเดชา เงินประเสริฐ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, เดลลาตอเร่, คลีตัน ซิลวา

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : อภิรักษ์ วรวงศ์ , ปิยะพล ผานิชกุล , บรินเนอร์ , ชินภัทร์ ลีเอาห์ , สุริยา สิงห์มุ้ย, อียองแร, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , ศิวกรณ์ เตียตระกูล , เอกนิษฐ์ ปัญญา , วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ , บิลล์ โรซิมาร์

บทวิเคราะห์

แม้ชื่อชั้นและผลงานโดยรวมจะดูเป็นรองทีมเยือน แต่ผลงานช่วงหลังของสุพรรณบุรีดีขึ้นผิดหูผิดตา ส่งผลต่อไปยังความมั่นใจของผู้เล่นภายในทีมที่มีสูงขึ้นตามไปด้วย ประกอบกับการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในรังเหย้าของตัวเองส่งท้ายฤดูกาล น่าจะทำให้ขุนพลช้างศึกยุทธหัตถีมีแรงฮึดเป็นพิเศษและน่าจะมีแต้มติดไม้ติดมือในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก สุพรรณบุรี เอฟซี – สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่