รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ฟรายเดย์ ไนท์" เซาธ์แฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ฟรายเดย์ ไนท์" เซาธ์แฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ฟรายเดย์ ไนท์" เซาธ์แฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้
boston2018
25 ตุลาคม 2562 ( 20:49 )
2.8K
11

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันศุกร์ ที่ 25 ต่อ เช้าวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2019 เวลา 02:00 น.
สนาม : เชนต์ แมรี
ถ่ายทอดสด True premier football 1

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันศุกร์ ที่ 25 ต่อ เช้าวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2019 เวลา 02:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน
(Photo by Michael Steele/Getty Images)

เซาธ์แฮมป์ตัน มี 8 คะแนนจาก 9 นัด ถึงแม้ไม้ได้อยู่ในโซนตกชั้น แต่ก็เรียกว่า ปริ่มน้ำ แถมเกมนี้ต้องมาเจอกับทีมฟอร์มโหดอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ งานนี้มีเหนื่อยแน่นอนสำหรับทีมของ ราล์ฟ ฮาเซิลฮุตเทิล

เกมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะไม่มี มูสซา เดเนโป กับ เซดริก ซัวอาเรส ที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 100% เพียง 2 คนเท่านั้น ขณะที่รายชื่อคนอื่น ๆ ที่ไม่ฟิต หรือ ติดโทษแบน ไม่มีเลยแม้แต่คนเดียว

เกมนี้น่าสนใจว่า ฮาเซนฮุทเทิล น่าจะใช้บอลรับแล้วรอโต้ ในการรับมือกับ เลสเตอร์ และรอโอกาสอย่างใจเย็น เพราะการไปบุกแลกกับทีมที่มี เจมี วาร์ดี กองหน้าความเร็วสูงและจบสกอร์ยอดเยี่ยม ไม่น่าใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

 

ทีม “จิ้งจอก” ของ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มยอดเยี่ยม และชัยชนะเหนือ เบิร์นลีย์ ก็ทำให้พวกเขาทะยายขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง และเกมนี้ถ้าพวกเขาชนะได้ จะขึ้นไปเป็นอันดับ 2 ก่อน และจี้ ลิเวอร์พูล เหลือแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

เกมนี้ พวกเขามี แมตตี เจมส์ ที่ลงสนามไม่ได้คนเดียวเท่านั้น ขณะที่ เจมส์ แมดดิสัน ที่มียังไม่ฟิต แต่ในงานแถลงข่าว ร็อดเจอร์ส บอกว่าน่าจะลงสนามได้ไม่มีปัญหา ขณะที่ นักเตะติดโทษแบนตอนนี้ไม่มีแม้แต่คนเดียว

เกมนี้ เลสเตอร์ จะเปิดหน้าบุกใส่อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะทีมเจ้าบ้านน่าจะเปิดโอกาสให้เขาพอสมควร และถ้านำก่อนได้ โอกาสได้ 3 คะแนนสูงทีเดียว

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อังกัส กันน์, แยน เบนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเทการ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ยาน วาเลรี, ออริออล โรเมอู, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, เจมส์ วอร์ด พราวส์, แดนี อิงก์, นาธาน เรดมอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด เปเรย์รา, คัลลาร์ โซยุนคู, จอนนี อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์,  วิลฟรีด เอ็นดิดี, อาโยเซ เปเรซ, ยูรี เทเลมองส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี วาร์ดี

 

บทวิเคราะห์

เกมนี้ดูเหมือนก่อนแข่ง เลสเตอร์ ซิตี้ จะดูเหนือกว่าพอสมควร และมีโอกาสมากกว่าในการเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมนี้ แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะปิดประตูแพ้ เพราะถ้า เจ้าบ้านเล่นเกมรับได้ดี ทีมเยือนก็น่าจะมีปัญหาในการเจาะเช่นกัน

ในทางกลับกัน การพลาดให้โอกาสเลสเตอร์ ในการจบสกอร์ไม่กี่ครั้ง ก็มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นประตู เพราะกองหน้าระดับ เจมี วาร์ดี ไม่ใช่กองหน้าที่ใช้โอกาสจบสกอร์เปลืองเลย

ดังนั้น เมื่อดูจากเนื้อผ้า โอกาสที่ เลสเตอร์ จะเก็บชัยชนะมีสูง และมีโอกาสชนะมากกว่า 1 ประตูด้วย

 

สกอร์ที่คาด

เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เลสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

 

>> ตั้งตารอ! โปรแกรมดูบอลสดพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 – 27 ต.ค. พร้อมรายการดีๆ ใน ไอดีสเตชั่น

>> จิ้งจอกเฮ! “ร็อดเจอร์ส” เผย “แมดดิสัน” ฟิตพร้อมเยือนนักบุญ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้