รีเซต
"มุลเลอร์" ส่อย้ายทีม!! ผี-งูใหญ่ จ้องฉกตัว ปีใหม่นี้

"มุลเลอร์" ส่อย้ายทีม!! ผี-งูใหญ่ จ้องฉกตัว ปีใหม่นี้

"มุลเลอร์" ส่อย้ายทีม!! ผี-งูใหญ่ จ้องฉกตัว ปีใหม่นี้
Waramid
25 ตุลาคม 2562 ( 10:19 )
266
2

สื่อในเยอรมัน ออกมาตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน เล็งคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะชาวเยอรมัน ในช่วงปีใหม่นี้

(Photo by Alexander Hassenstein/Bongarts/Getty Images)

คิกเกอร์ สื่อชื่อดังของเยอรมัน ออกมารายงานข่าวว่า โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีแนวโน้มที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามน้อยอย่างมาก โดยฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 3 นัดเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเริ่มมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น “เสือใต้”

รายงานข่าว ยังระบุว่า มุลเลอร์ ไม่ค่อยพอใจกับคำพูดของ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ออกมากล่าวทำนองที่ว่า เมื่อทีมมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามา ก็อาจจะไปสร้างความลำบากให้กับ มุลเลอร์ ได้

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจับตามอง และอาจจะกลับมาล่าตัว มุลเลอร์ อีกครั้ง เมื่อตลาดซื้อขายกลับมาเปิดอีกครั้งช่วงปีใหม่ เพื่อมาแก้ปัญหาการผลิตสกอร์ของแนวรุกที่ยิ่งได้น้อยมาก

ด้าน “งูใหญ่” ก็เคยสนใจในตัว อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันรายนี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเตรียมจะกลับมาสานต่อโครงการอีกครั้ง ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในแนวรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> บาเยิร์น งานงอก!! กองหลังตัวเก่ง เอ็นฉีก พักแข้งยาว

>> ไม่ย้าย! “สคริเนียร์” ยันมีความสุขดี ไม่คิดย้ายซบเรือใบ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541