รีเซต
ห่วยเกินทน! “สโคลส์” จวกยับผีแดงเล่นไม่เป็นทีม

ห่วยเกินทน! “สโคลส์” จวกยับผีแดงเล่นไม่เป็นทีม

ห่วยเกินทน! “สโคลส์” จวกยับผีแดงเล่นไม่เป็นทีม
Somjest
25 ตุลาคม 2562 ( 10:51 )
200

อดีตกองกลางของปีศาจแดง ออกอาการเซ็งสุดขีดกับฟอร์มการเล่นของแข้งผีแดงชุดปัจจุบัน โดยชี้ว่าเล่นกันได้เหมือนกับคนที่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน

 


พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของอดีตต้นสังกัดเก่าว่าเล่นกันได้เหมือนกับว่าพวกเขาไม่เคยซ้อมด้วยกันมา ภายหลังเกมที่ ปีศาจแดง เอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด
1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก นัดที่สาม กลุ่มแอล โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


อดีตกองกลางระดับตำนานของปีศาจแดง กล่าวว่า “ผมคิดว่าหลังเกมที่ผ่านมากับลิเวอร์พูลพวกเขาดูมีกำลังใจเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย แต่เมื่อคุณกลับมาลงเล่นในเกมคืนวันนี้และมันดูเหมือนกับทีมที่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เปิดซีซั่น พวกเขาดูเหมือนไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อน ไม่มีการเชื่อมเกมกันระหว่างกองกลางกับศูนย์หน้า น้ำหนักการส่งบอลก็ทำได้แย่มากๆ

คุณต้องการการสนับสนุน คุณต้องการการเล่นที่ดีทั้งตอนนี้และต่อไปอีก จังหวะหนึ่งสอง ผู้เล่นหมายเลข 10 รับบอลแล้วพลิกตัวไป แต่ดูแล้วมันไม่มีแรงจูงใจเอาเสียเลย” อดีตแข้งผีแดงกล่าวเสริม

นอกจากนี้ พอล สโคลส์ ยังได้กล่าวถึงเกมรับของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ฟิล โจนส์ สองกองหลังชาวอังกฤษที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วยเช่นกันว่า “ผมคิดว่าเกมรับของพวกเขาก็ทำได้ไม่ดีในคืนนี้ ครึ่งหลังดูเหมือนว่ามีแค่ทีมเดียวที่พยายามจะทำประตู ผมมองไม่เห็นอย่างอื่นเลย มีหลายเกมเลยที่พวกเขาได้ครองบอล แต่พวกเขาต้องเล่นให้ฉลาดมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>พร้อมสรุปผลทุกคู่! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน ปาร์ติซาน 1-0 ยูโรปา ลีก หยุดสถิติเลวร้ายเกมเยือน

>>ผีอกหัก!! น้าซาร์ ยืนยันไม่สนมาเป็น ผอ.กีฬา ในเร็ววันนี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้