รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
26 ตุลาคม 2562 ( 07:33 )
1.2K
5

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม : เทิร์ฟมัวร์
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2019 เวลา 23:30 น. ทาง True premier football 1

สภาพความพร้อม เบิร์นลี่ย์

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

เบิร์นลี่ย์ ช่วงหลังนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ทว่านัดล่าสุดบุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ มา 1-2 ทำให้ทีมรั้งอันดับ 8 ของตาราง

ด้านตัวผู้เล่นทีมได้รับข่าวดี เมื่อ แจ็ค คอร์ค กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ สามรถกลับมาซ้อมได้แล้ว และรอเช็คสภาพความฟิต แต่ที่ยังมีปัญหาคือ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน และ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ และ คริส วู้ด ที่อาจจะยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้

แนวรุก อาจจะมีการเรียกใช้บริการของ อารอน เลนนอน หรือ เจย์ โรดิเกวซ แทนที่ คริส วู้ด ส่วนแดนกลาง นำทัพโดย เจฟฟ์ เฮนดริกซ์ และ แอชลีย์ เวสต์วูด

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Harriet Lander/Copa/Getty Images)

แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งพาทีมบุกไปคว้าชัยชนะ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์มา ทำให้ทีมกำลังมั่นใจ

สภาพทีมล่าสุด จะยังไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รอส บาร์คลี่ย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงตัวที่เจ็บยาว อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ รูเบน ลอฟตัส ชีค

คาดว่า แลมพาร์ด น่าจะจัดนักเตะชุดเหมือนเกม ชปล. โดยมี แทมมี่ อบราฮัม และ เมสัน เมาท์ เป็นกำลังหลักในแนวรุก รวมทั้ง จอร์จินโญ่ เป็นตัวคุมจังหวะเกมในแดนกลาง แนวรับยังใช้บริการของ โทโมรี่ ดาวรุ่งที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, เอริค ปีเตอร์ส, เบน มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แมทธิว โลว์ตัน, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลีย์ เวสต์วูด, เจฟฟ์ เฮนดริกซ์, แจ็ค คอร์ค, แอชลีย์ บาร์นส์, เจย์ โรดิเกวซ

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เคิร์ท ซูม่า, ฟิคาโย่ โทโมรี่, มาร์กอส อลอนโซ่ – จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช – วิลเลี่ยน, เมสัน เมาท์, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย – แทมมี่ อบราฮัม

บทวิเคราะห์ :
เชลซี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และกำลังมั่นใจ เก็บชัยชนะในลีกมา 4 นัดรวด ทั้งเกมลีก และเกมยุโรป แนวรุกผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าดาวรุ่งของทีม แถมทีมยังมีทีเด็ดข้างสนามสามารถพลิกเกมส์ได้ตลอด ทั้ง คริสเตียน พูลิซิซ และ มิชี่ บาตชูอายี่ รวมทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ด้านเจ้าถิ่นแม้ฟอร์มจะดี แถมการเล่นในบ้านก็เป็นจุดแข็ง แต่การมาเจอกับ ทีมเยือน ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นบอลแพ้ทางกัน เพราะซีซั่นที่แล้วก็แพ้คาบ้านให้ เชลซี ไป 0-4 แต่เกมวันนี้ รูปเกมน่าจะออกมาสูสี เจ้าถิ่นอาจจะเน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับ เพื่อจบสกอร์

เกมอาจจะออกมาคู่คี่จริง แต่ยังไงก็เชื่อว่า เชลซี ที่เฉียบคมกว่า และมีเกมรุกที่หลากหลาย ท้ายที่สุดแล้ว จะบุกมาเฉือนเอาชนะ เจ้าถิ่นไปได้แบบหวุดหวิด

สกอร์ที่คาด
เบิร์นลี่ย์ 1-2 เชลซี

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> ตั้งตารอ! โปรแกรมดูบอลสดพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 – 27 ต.ค. พร้อมรายการดีๆ ใน ไอดีสเตชั่น
>> “มุลเลอร์” ส่อย้ายทีม!! ผี-งูใหญ่ จ้องฉกตัว ปีใหม่นี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้