รีเซต
มีช่องโหว่! แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี ซินเชนโก และ โรดรี อย่างน้อย 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บ

มีช่องโหว่! แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี ซินเชนโก และ โรดรี อย่างน้อย 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บ

มีช่องโหว่! แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี ซินเชนโก และ โรดรี อย่างน้อย 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บ
boston2018
26 ตุลาคม 2562 ( 05:18 )
273
1

“เรือใบสีฟ้า” ที่กำลังต้องการคะแนนเพื่อไล่ตาม “หงส์แดง” ต้องมาประสบปัญหาในแนวรับเพิ่มเติม หลังฟูลแบ็คชาวยูเครน และ ตัวรับชาวสเปน ต้องพักแข่งอย่างน้อย 1 เดือน

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก และ โรดรี สองนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดการช่วยทีมราว 6 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้แนวรับของ “เรือใบสีฟ้า” ยวบลงกว่าเดิม

แบ็คซ้ายชาวยูเครน เข้ารับการผ่าตัดเล็กเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า ขณะที่โรดรี ที่โดน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีมโยกมาเล่นเป็นเช็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น ก็มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้ง 2 นักตเจะพลาดการลงเล่นในเกมสำคัญที่ทีมต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ รวมถึงเกมที่จะรับการมาเยือนของทั้ง แอสตัน วิลลา และ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย

ดาวรุ่งวัย 22 ปี เล่นให้ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 7 จาก 9 เกม และยังมีส่วนช่วยทีมชาติยูเครนให้ผ่านการคัดเลือกไปเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 เป็นที่แน่นอนแล้วด้วย

ขณะที่ ตัวทีมชาติสเปนอย่าง โรดรี ที่เพิ่งถูกโยงไปเป็นเช็นเตอร์ฮาล์ฟ ในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสัปดาห์ก่อน และประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อตาลันตา  และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก

ซิตี้ ประสบปัญหาในแนวรับอย่างหนัก หลังจากที่ อายเมอริค ลาปอร์ต จะต้องพักที่ข้างสนามถึงต้นปีหน้าเป็นอย่างน้อย ขณะที่ จอห์น สโตนส์ ที่มีคิวกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นและต้องนั่งสำรองใน 2 เกมหลังสุดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>คนเหล็ก เชียร์ หงส์ แชมป์ลีก /ฟันธงยิง สเปอร์ส 2-1
>>“มุลเลอร์” ส่อย้ายทีม!! ผี-งูใหญ่ จ้องฉกตัว ปีใหม่นี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้