รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลลา พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลลา พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลลา พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
26 ตุลาคม 2562 ( 06:59 )
7.6K
32

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เย็นวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2019 เวลา 18:30 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน เย็นวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2019 เวลา 18:30 น. ทาง TrueID App ช่อง  True premier football 1

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังอัด คริสตัล พาเลซ ในเกมที่แล้วแบบเหนือชั้น ทำให้ความมั่นใจ และ กำลังใจของพวกเขาน่าจะกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ทีอีกครั้ง และเกมนี้ ถ้าพวกเขาชนะได้ จะกดดัน ลิเวอร์พูลจ่าฝูงเหลือ 3 แต้มเท่านั้นด้วย

เรือใบสีฟ้าก็ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บให้กังวลใจ โดยเฉพาะในแนวรับ ทั้ง เอายเมริค ลาปอร์ต, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, โรดรี และ ลีรอย ซาเน่ แต่ในตำแหน่งอื่น ๆ ค่อนข้างพร้อมและลงสนามได้ทุกคน

แน่นอนว่า 3 แต้มคือสิ่งสำคัญที่สุด เพราะถ้าได้มันมา อาจจะทำให้ “หงส์แดง” ร้อน ๆ หนาว ๆ ในเกมที่จะลงเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ ดังนั้น พวกเขาต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้สำเร็จก่อน

 

สภาพความพร้อม แอสตัน วิลลา

(Photo by Alex Morton/Getty Images)

 

ทีม “สิงห์ผยอง” รั้งอันดับที่ 12 ของตารางมี 11 คะแนนจาก 9 นัด แต่เกมนี้ น่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในฤดูกาลของพวกเขา เพราะต้องมาเยือนทีมระดับลุ้นป้องกันแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้

สภาพความพร้อมพวกเขาดูดีกว่า “เรือใบ” เพราะว่ามีนักเตะที่จะลงสนามไม่ได้แค่คนเดียวเท่านั้น คือ โจตา มิดฟิลด์ชาวสแปนิช โดยนักจากเขาแล้ว นักเตะคนอื่น ๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

วิลลา มีตัวอย่างการล้มแมนฯ ซิตี้ ให้ได้เห็นมาแล้ว จากวูล์ฟแฮมป์ตัน ดังนั้นพวกเขาน่าจะเล่นในรูปแบบเดียวกัน และโอกาสได้คะแนนในเกมนี้ ขึ้นอยู่กับวินัยในเกมรับของพวกเขาเอง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เอแดร์ซอน โมราเอส, ชูเอา คันเซโล, จอห์น สโตนส์, แฟร์นานดินโญ, แบงฌาแม็ง เมนดี, อิลกาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

แอสตัน วิลลา: ทอม ฮีตัน, เฟเดอริค กุยเบิร์ต, บียอร์น เอ็นเกิลส์, ไทโรน มิงส์, แมตต์ ทาร์เก็ตต์, จอห์น แมคจินน์ มาร์เวอร์ลัส นากัมบา, คอนเนอร์ ฮูริแฮน, เทรเซเกต์ แจ็ค กรีลิช, เวสลีย์

บทวิเคราะห์ :

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี น่าจะใช้เกมนี้ เรียกศรัทธาแฟนบอลเจ้าบ้านคืนมาจากเกมก่อน ที่โดน วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมาลูบคม และพวกเขาจำเป็นต้องได้ 3 คะแนนในเกมนี้ เพื่อทำคะแนนจี้ ลิเวอร์พูล ดังนั้น โอกาสจะเปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมสูงมาก

คำถามอยู่ที่ฝั่ง วิลลา ดีพอไหมในการต้นทางเกมบุกอันร้อนแรงของ ซิตี้ โดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่ เพราะเกมนี้ พวกเขาน่าจะส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ลงตั้งแต่ต้นเกม โดยมิดฟิลด์ เบลเยียม เป็นข้อแตกต่างระหว่าเกมเกมพ่าย วูล์ฟส์ กับชนะ พาเลซ ในเรื่องของการวางบอล

โอกาสเดียวที่ วิลลา จะมีแต้ม คือต้องเล่นรับกันอย่างมีวินัย และจบให้คมพอเมื่อมีโอกาส แต่ถ้าจะไปบุกแลกกับ ซิตี้ ไม่น่าใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นเกมนี้ เชื่อว่า ซิตี้ น่าจะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนเต็มไปได้

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แอสตัน วิลลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 25-27 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>>มีช่องโหว่! แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี ซินเชนโก และ โรดรี อย่างน้อย 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้