รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
27 ตุลาคม 2562 ( 10:05 )
1.2K
6

 

รายการ พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2019 เวลา 23:30 .
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True premier football 4

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2019 เวลา 23:30 . ทาง TrueID App ช่อง True premier football 4

สภาพความพร้อมอาร์เซนอล
(Photo by Kaz Photography/Getty Images)

ผลงานพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด อาร์เซนอลเสียฟอร์มบุกไปพ่ายน้องใหม่อย่างเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้กุนซืออูไน เอเมรี่ หวังพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเรียกศรัทธาและความมั่นใจขากแฟนบอลกลับมาให้ได้เร็วที่สุด

แน่นอนว่าบรรดาคีย์แมนจะถูกเรียกตัวกลับมาใช้บริการเป้นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ หลังจากส่งตัวสำรองลงสนามในเกมยูโรปาลีก ซึ่งชนะวิตอเรีย กิมาไรส์ แบบหืดจับ 3-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวิด ลุยซ์ เตรียมปักหลักเป็นเซนเตอร์คู่กับ โซคราติส โดยมี มัตเตโอ เกนดูซี่ กับ กรานิต ชาก้า คุมเกมกลางสนาม ปล่อยให้แนวรุกเป็นหน้าที่ของ บากาโย ซากา, นิโกลาส์ เปเป้ และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

สภาพความพร้อมคริสตัล พาเลซ
(Photo by Catherine Ivill/Getty Images)

คริสตัล พาเลซ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้ไม่เลวเลยทีเดียว โดยทีม “ปราสาทเรือนแก้ว” เก็บไปแล้ว 14 แต้มจาก 9 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง มีแต้มห่างจากอาร์เซนอลแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ต้องรอเช็กอาการของ บิเซนเต้ กวยต้า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หากหายไม่ทันยังมี เวย์น เฮนเนสซี่ พร้อมลงเฝ้าเสาแทน ส่วนแกนหลักหลายอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา นำโดย แกรี่ เคฮิลล์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, วิลฟรีด ซาฮา และจอร์แดน อายิว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล  : แบร์นด์ เลโน, คัลลัม แชมเบอร์, โซคราติส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์, กรานิต ชาก้า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, ยากาโย ซาโก้, ดานี่ เซบายอส, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่, พาทริค ฟาน อานโฮลต์, แกรี่ เคฮิลล์, เจมส์ ทอมกินส์, โจเอล วอร์ด, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีกู คูยาเต้, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

บทวิเคราะห์

อาร์เซนอลฟอร์มอาจจะกระท่อนกระแท่นเล็กน้อย แต่เวลาได้เล่นในบ้านก็มักจะเอาตัวรอดได้เสมอ ขณะที่พาเลซ ผลงานโดยรวมอาจจะดีก็จริง แต่ไม่น่าจะยันอยู่เมื่อต้องยกพลมาเยือนทีมปืนใหญ่ ซึ่งมีแนวรุกจัดจ้านทุกราย โดยเฉพาะโอบาเมยอง ซึ่งอันตรายทุกฝีก้าว

สกอร์ที่คาด

อาร์เซนอล 2-1 คริสตัล พาเลซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “บิ๊กแมตซ์” ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 25-27 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้