รีเซต
พูลิซิช แฮตทริก!! เชลซี แรงต่อเนื่องบุกอัด เบิร์นลีย์ 4-2

พูลิซิช แฮตทริก!! เชลซี แรงต่อเนื่องบุกอัด เบิร์นลีย์ 4-2

พูลิซิช แฮตทริก!! เชลซี แรงต่อเนื่องบุกอัด เบิร์นลีย์ 4-2
Waramid
27 ตุลาคม 2562 ( 01:49 )
1.6K
12

ศึกพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของค่ำคืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ เชลซี ทีมดันดับ 4 ของตาราง

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

เกมนี้ ทั้งสองทีมขนนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามฟาดแข้งกัน เจ้าถิ่น นำทัพมาโดย แอชลีย์ บาร์นส์ และ เจฟฟ์ เฮนดริกซ์ ส่วน ทีมเยือน ปรับ 3 ประสานในแนวรุกส่ง คริสเตียน พูลิซิช ลงเป็นตัวจริง ร่วมกับ วิลเลี่ยน และ แทมมี่ อบราฮัม

เริ่มการแข่งขัน เพียงแค่ 6 นาที เชลซี ก็ได้ทักทายครั้งแรกจากลูกยิงไกลของ วิลเลี่ยน แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

เชลซี ได้จังหวะบุกอีกครั้ง ในนาที่ 14 วิลเลี่ยน จ่ายบอลให้ พูลิซิช กระชากบอลเข้าไปถึงหน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงต่อให้ เมสัน เมาท์ ได้จังหวะยิงแบบเน้น แต่บอลไปติดกองหลังของ เบิร์นลีย์ กระเด้งออกมา

นาทีที่ 18 เบิร์นลีย์ ได้จังหวะบุก ดไวท์ แม็คนีล ได้จังหวะกระชากบอลจากกลางสนามเข้ามาด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าปากประตู แต่ อาร์รีซาบาลาก้า นายทวาร เชลซี ก็ออกมาตัดบอลไว้ได้

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

จนนาทีที่ 20 เชลซี ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช ได้บอลจากกลางสนามจาก วิลเลี่ยน ก่อนกระชากบอลมาทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ แล้วเจ้าตัวก็สับไกยิงหักข้อ บอลพุ่งผ่านมือ นิค โป๊ป เข้าไปตุงตาข่ายแบบสุดสวย

นาที่ที่ 22 เจ้าถิ่นเกือบตีเสมอได้ จากลูกเตะมุม บอลเปิดมาถึงเสาสอง ทาร์คอฟสกี้ โหม่งบอลต่อให้ แอชลีย์ บาร์นส์ ขึ้นโขก แต่บอลก็ข้ามคานออกไป อย่างน่าเสียดาย

เจ้าถิ่นบุกหนักหวังตีเสมอ นาทีที่ 24 เกือบทำสำเร็จ เอริค ปีเตอร์ส ได้จังหวะส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปแฉลบขา อัซปิลิกวยต้า เปลี่ยนทาง แต่ทว่า อาร์รีซาบาลาก้า นายทวาร เชลซี ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 27 พูลิซิช เกือบบวกสกอร์เพิ่มให้กับ เชลซี ได้ จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน โยนบอลจากกลางสนามมาทางด้านซ้ายกรอบเขตโทษ ก่อนที่ดาวเตะอเมเริกาจะยิงเน้นๆ ทว่าบอลไปติดเซฟของ นิค โป๊ป แบบหวุดหวิด

ถัดมา 2 นาที เบิร์นลีย์ เกือบตีเสมอได้ เมื่อมาได้ลูกฟรีคิก บอลโยนเข้ามาในกรอบเขตโทษ เบน มี โหม่งต่อมาให้ แอชลีย์ บาร์นส์ โขกแบบจ่อๆ ในกรอบประตู แต่บอลโดนบางเกินไปบอลหลุดออกข้างไปนิดเดียว

จากนั้นทั้งสองทีมครองเกมกันได้ค่อนข้างคู่ค่สูสี จนถึงช่วงท้ายครึ่งแรก นาที่ที่ 42 เชลซี ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ พูลิซิช ได้บอลทางกรอบเขตโทษด้านซ้านก่อนเปิดข้ามไปให้ วิลเลี่ยน ทางด้านขวา ดาวเตะชาวบราซิล วอลเลย์เน้นๆ แต่บอลยังไปเข้าซองของ นิค โป๊ป

(Photo by Darren Walsh/Chelsea FC via Getty Images)

นาทีที่ 44 เชลซี บุกมาได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน ดักบอลได้หน้ากรอบเขตโทษ บอลไหลมาเข้าทาง พูลิซิช ก่อนที่เจ้าตัวจะกระชากจี้เข้าหาเขตโทษ และยิงแบบเน้นๆ บอลไปแฉลบ เบน มี กองหลังเจ้าถิ่นเบียดเสาเข้าประตูไป ชนิดที่ นิค โป๊ป ได้แต่ป้องกันด้วยสายตา

จบครึ่งเวลาแรก เชลซี ทีมเยือน บุกมานำเจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ 2-0

เริ่มครึ่งหลัง เจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ บุกกดดันอย่างหนักหวังตีไข่แตกให้ได้ นาทีที่ 48 แอชลีย์ บาร์นส์ ได้จังหวะหลุดกับดักล้ำหน้า แต่ทว่าเจ้าตัวยิงโดนบอลไม่ดี บอลเลยไปเข้ามือของ อาร์รีซาบาลาก้า แบบสบายๆ

ถัดมาแค่ 2 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ เจย์ โรดิเกวซ ได้บอลในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนสับไกยิงเน้นๆ แต่บอลยังไปตรงตัวของ อาร์รีซาบาลาก้า

(Photo by Laurence Griffiths/Getty Images)

เชลซี มาได้ประตูขึ้นนนำ 3-0 ในนาที่ที่ 56 จากจังหวะเตะมุม เมสัน เมาท์ เปิดบอลไปในกรอบเขตโทษ บอลโดนกองหลังเจ้าถิ่นสกัดออกมาหาเจ้าตัวอีกครั้ง ก่อนที่จะเปิดบอลเข้าไปหน้าประตู และเป็น พูลิซิช ที่ขึ้นโขกคนเดียวบอลตุงตาข่าย กลายเป็นแฮตทริกของ ดาวเตะชาวอเมริกา

นาที่ที่ 58 ทำนบของเจ้าถิ่นก็แตกอีกครั้ง เมื่อ เชลซี มาบวกสกอร์เพิ่มกลายเป็น 4-0 แทมมี่ อบราฮัม ได้บอลกลางสนาม ก่อนลากเข้าหาเขตโทษ และจ่ายออกด้านขวาให้ วิลเลี่ยน และเป็นดาวเตะบราซิล ที่ยิงหักข้อบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวย

(Photo by Anthony Devlin/PA Images via Getty Images)

นาที่ 66 เชลซี ได้ลุ้นอีกครั้ง เมสัน เมาท์ เปิดลูกฟรีคิกไปในเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดมาเข้าทาง วิลเลี่ยน ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงเน้นๆ แต่บอลไปติดกองหลัง เบิร์นลีย์ กระเด้งออกมา

นาทีที่ 75 กรรมการเป่าให้ เชลซี ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ฮัดสัน-โอดอย ตัวสำรองที่ลงมา ถูกสกัดล้มลงในเขตโทษ ทว่าเมื่อเช็ค VAR แล้ว กลายเป็นการพุ่งล้ม ไม่ได้จุดโทษ และกรรมการก็แจกใบเหลือง ฮัดสัน-โอดอย แทน

(Photo by Anthony Devlin/PA Images via Getty Images)

นาทีที่ 85 เบิร์นลีย์ มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังจังหวะที่ เจย์ โรดิเกวซ ได้บอลจากกลางสนาม ก่อนที่ลากเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ และสับไกแบบเน้นๆ บอลไซด์ก้อยหนีมือ อาร์รีซาบาลาก้า เสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย เปลี่ยนสกอร์กลายมา 1-4

นาที่ 88 เจ้าถิ่น มาได้ประตูไล่กระชั้นเข้ามาเป็น 2-4 เมื่อ ดไวท์ แม็คนีล ได้บอลหน้าเขตโทษด้านขวา ก่อนที่จะซัดเน้นๆ บอลไปแฉลบ ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลัง เชลซี เบียดเสาเข้าไปให้เจ้าถิ่นไล่มาอีกหนึ่งประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที เป็น เชลซี ที่บุกมาชนะ เบิร์นลีย์ 4-2 เก็บสามคะแนน ได้ตามคาด ยังรั้งอันดับที่ 4 ของตารางต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 25-27 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>>เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541