รีเซต
เคน เชื่อ ฟาน ไดจ์ค เก่งแต่ก็พ่ายเป็น!! มั่นใจ ไก่ บุกดับ หงส์แดง

เคน เชื่อ ฟาน ไดจ์ค เก่งแต่ก็พ่ายเป็น!! มั่นใจ ไก่ บุกดับ หงส์แดง

เคน เชื่อ ฟาน ไดจ์ค เก่งแต่ก็พ่ายเป็น!! มั่นใจ ไก่ บุกดับ หงส์แดง
Waramid
27 ตุลาคม 2562 ( 12:13 )
881
2

แฮร์รี่ เคน มั่นใจจะพา สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ “หงส์แดง” ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ได้อย่างแน่นอน

(Photo by Rob Newell – CameraSport via Getty Images)

ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างมาก สำหรับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับนัดที่พลพรรค “ไก่เดือยทอง” จะบุกไปโม่แข้งกับ ลิเวอร์พูล โดยเขายอมรับว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นนักเตะที่เก่งกาจอย่างมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเอาชนะไม่ได้ และเขาก็จะเป็นผู้เอาชนะเอง

คืนวันอาทิตย์นี้ จะมีศึกพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ระหว่าง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตาราง ที่จะเปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส ซึ่ง 2 คีย์แมนที่หลายฝ่ายจับตา ของทั้ง 2 ทีมคือ ฟาน ไดจ์ค และ เคน ที่ต้องดวลกันตลอดเกมอย่างแน่นอน

โดยก่อนเกม เคน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า “ผมยอมรับว่า ฟาน ไดจ์ค เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม เขามีฝีเท้าที่เก่งมากๆ แต่ใช่ว่าเขาจะแพ้ไม่เป็น เขาจะพลาดไม่ได้”

“เกมนี้ เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง มุ่งมั่นในเกม เพราะผมเชื่อว่าทุกทีมสามารถแพ้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือทีมไหนๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาแพ้ได้”

เคน ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า แน่นอนเกมวันนี้ ผมต้องดวลกับ ฟาน ไดจ์ค แน่นอน เพราะในฐานะกองหน้า ผมต้องเผชิญกับเขา แต่ในเกมมันมีอะไรที่หลายยอย่างกว่านั้น มันไม่ใช่การดวลแบบตัวต่อตัว แต่ผมก็จะพยายามเอาชนะเขาให้ได้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีสถิติที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในการเล่นในบ้าน โดยไม่แพ้เกมลีกในบ้าน มาตั้งแต่ เดือนเมษายน ปี 2017 หรือประมาณ 2 ปีครึ่งมาแล้ว ขณะที่ สเปอร์ส ไม่เคยบุกไปชนะที่แอนฟิดล์ ได้เลยตั้งแต่ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
>>โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 25-27 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541