รีเซต
เอาไปทีมละแต้ม! นิวคาสเซิล เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เอาไปทีมละแต้ม! นิวคาสเซิล เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เอาไปทีมละแต้ม! นิวคาสเซิล เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
TrueID Sport Team
27 ตุลาคม 2562 ( 22:54 )
185

จามาล ลาสเซลส์ โขกให้ทีมสาลิกาดงขึ้นนำ ก่อนที่จะโดน จอนนี่ อ็อตโต้ ซัดตีเสมอในครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมหมาป่าบุกมาแบ่งแต้ม 1-1

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ตุุลาคม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล เปดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยเกมนี้เจ้าถิ่นวาง โจลินตัน เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนกองกลางนำโดยสองพี่น้อง ชอน และแมทธิว ลองสตาฟฟ์ ขณะที่ทีมเยือนใช้ ดิโอโก้ โชต้า, อดามา ตราโอเร่ และราอูล ฆิเมเนซ เป็น 3 ประสานแดนหน้า

ครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี โดยนิวคาสเซิ่ลได้ลุ้นในนาทีที่ 33 เมื่อ มิเกล อัลเมรอน ได้จังหวะกระชากหลุดเข้าเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายยิงหลุดกรอบออกไป

จากนั้นนาที 37 แฟนบอลสาลิกาดงได้เฮก่อน เมื่อ เฟเดริโก้ เฟอร์นานเดซ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ จามาล ลาสเซลล์ส โขกเหน่งๆตุงตาข่าย นิวคาสเซิ่ลนำ 1-0 ในครึ่งแรก

(Photo by Ian MacNicol/Getty Images)

ครึ่งหลัง วูล์ฟแฮมป์ตันเดินหน้าบุกหวังทวงประตูคืนและเกือบได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 65 เมื่อ ดิโอโก้ โชต้า กระชากฝ่าแผงหลังเจ้าถิ่นเข้าเขตโทษ ก่อนสับไกยังด้วยขวา แต่บอลยังไม่ผ่านมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิล

ต่อมานาที 73 วูล์ฟแฮมป์ตันตามตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อ เปิดบอลจากทางขวา ดูบราฟก้าออกมาตัดบอลไม่ดี บอลไปตกเข้าทาง จอนนี่ ออตโต้ ซัดด้วยขวาเป็นประตู 1-1

(Photo by Ian MacNicol/Getty Images)

ช่วงท้ายเกม นิวคาสเซิลมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ชอน ลองสตาฟฟ์ พุ่งเสียบหนักใส่ รูเบน เนเวส ในนาทีที่ 82 อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จนกระทั่งครบ 90 นาที เสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> BREAKING : รายชื่อ 11 นักเตะ “นิวคาสเซิล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน” พร้อมลิ้งค์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้