รีเซต
ขาดเธอขาดใจ! “เป๊ป” เผยขาด “ลาปอร์ต” ส่งผลกระทบแนวรับ “เรือใบสีฟ้า”

ขาดเธอขาดใจ! “เป๊ป” เผยขาด “ลาปอร์ต” ส่งผลกระทบแนวรับ “เรือใบสีฟ้า”

ขาดเธอขาดใจ! “เป๊ป” เผยขาด “ลาปอร์ต” ส่งผลกระทบแนวรับ “เรือใบสีฟ้า”
Somjest
28 ตุลาคม 2562 ( 14:19 )
263
1

กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า กล่าวยอมรับว่าการขาดกำลังสำคัญอย่าง อายเมริค ลาปอร์ต ส่งผลกระทบกับทีม แต่จะไม่คร่ำครวญกับปัญหาที่เกิดขึ้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการที่ทีมขาดผู้เล่นอย่าง อายเมริค ลาปอร์ต กองหลังจอมแกร่งที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมากในฤดูกาลนี้ แต่ก็จะไม่คร่ำครวญกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมอยู่ในเวลานี้

ปัจจุบัน ทีมเรือใบสีฟ้า กำลังประสบปัญหาขาดแคลนแนวรับ โดย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก และ โรดรี เป็นสองนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บ ตามหลัง ลาปอร์ต ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ ส่วน จอห์น สโตนส์ ก็พึ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ส่วน แฟร์นานดินโญ่ ที่ถูกโยกไปเล่นกองหลังก็ถูกใบแดงในเกมที่ทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผมหวังว่า ลาปอร์ต และคนอื่นๆ จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ผมไม่ชอบคำๆหนึ่งก็คือคำว่า คร่ำครวญเพราะปกติแล้วผมจะพูดบางสิ่งที่ไม่ดีเสมอเวลาที่ได้รับชัยชนะ แต่ก็จะไม่พูดถึงเวลาที่พ่ายแพ้ พวกเราโดนลงโทษมาพอแล้ว และผมก็จะปิดปากเงียบไว้ ซึ่งผมก็อยากให้พวกเราอยู่ร่วมกันกุนซือชาวสเปนกล่าว

ทั้งนี้ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเพิ่มเติมว่าการขาดแคลนผู้เล่นแนวรับอาจส่งผลกับทีมในระยะยาว พวกเรามีอะคาเดมี่ปั้นนักเตะ และมีวิธีแก้ไขปัญหาอื่นๆ และเมื่อมีจิตวิญญาณที่ดีก็จะช่วยให้คุณผ่านพ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ ซึ่งปัญหาระยะสั้นนั้นเราสามารถรับมือกับมันได้นะ แต่ในระยะยาวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน”

“แน่นอนว่าเวลาเจอกับท็อปทีม ถ้าคุณไม่มีนักเตะที่เล่นในตำแหน่งที่ถนัด ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น ผมจะไม่พูดหรอกนะว่า “มันคือหายนะ” การวิเคราะห์สถานการณ์มันไม่หมดไปในโลกของฟุตบอล โดยเฉพาะในฤดูกาลที่แสนยาวนาน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เดอ บรอยน์ เตือน หงส์แดง การลุ้นแชมป์ลีกยังอีกยาว!!
>>รับไม่ได้! เป๊ป เผย แมนฯ ซิตี้ เตรียมตกชั้นถ้าเล่นได้แค่ครึ่งแรกเกมชนะ วิลลา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้