รีเซต
ปืนใหญ่งานเข้า!! ลากาแซตต์ กดไลก์ IG โพสต์ไล่ เอเมรี่ & ชาก้า

ปืนใหญ่งานเข้า!! ลากาแซตต์ กดไลก์ IG โพสต์ไล่ เอเมรี่ & ชาก้า

ปืนใหญ่งานเข้า!! ลากาแซตต์ กดไลก์ IG โพสต์ไล่ เอเมรี่ & ชาก้า
Waramid
28 ตุลาคม 2562 ( 15:05 )
607
3

อาร์เซน่อล สถานการณ์ในทีมส่อเค้าวุ่น หลัง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ไปกด Like อินสตาแกรมของแฟนบอลที่โพสต์ขับไล่ อูไน เอเมรี่ และ กรานิต ชาก้า

(Photo by Stuart MacFarlane/Arsenal FC via Getty Images)

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมลูกหนังชื่อดังพรีเมียร์ลีก ส่อแววเกิดปัญหาความวุ่นวายแล้ว หลัง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ได้ไปกด Like อินสตาแกรมของแฟนบอลรายหนึ่ง ที่โพสต์ขับไล่ อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีม รวมทั้ง กรานิต ชาก้า กองกลางกัปตันทีม

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ทั้งๆ ที่เล่นในบ้าน และยิงนำคู่แข่ง 2-0 ตั้งแต่ต้นเกม ทำให้แฟนบอล “ปืนใหญ่” ไม่พอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่น

นอกจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่แล้ว ยังมีประเด็นที่ ชาก้า โดนแฟนบอลทีมตัวเอง โห่ขับไล่ช่วงเปลี่ยนตัวออก แล้วกัปตันทีมชาวสวิสเซอร์แลนด์ไปแสดงท่ายั่วยุใส่ รวมถึงสบถคำหยาบให้กับแฟนบอลด้วย

หลังเกมการแข่งขัน มีแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่า Troopzafc ได้ออกมาโพสต์ อินสตาแกรม ให้ขับไล่ เอเมรี่ ออกไปให้พ้นทีม พร้อมทั้งยังระบุว่าไม่อยากเห็น ชาก้า ในยูนิฟอร์มของ อาร์เซน่อล อีกแล้ว

หลังจากโพสต์นี้ได้ลงไปในโลกออนไลน์ ลากาแซตต์ ดาวยิงฝรั่งเศส ก็ได้ไปทำการกด Like โพสต์ดังกล่าว ทำให้หลายฝ่ายจับตาดูว่าสถานการ์ของ อาร์เซน่อล จะเป็นอย่างไรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไม่ให้ท้าย! เอเมรี รับ ชาก้า ผิดจริง ที่ไปยั่วยุแฟนบอล หลังโดนเปลี่ยนตัวออก
>>แฟนปืนเซ็งเลย! 10 นาทีแรก อาร์เซนอลยิงนำ 2-0 สุดท้ายจบเจ๊าพาเลซ 2-2

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541