รีเซต
ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญา"โค้ชเตี้ย"หวังพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญา"โค้ชเตี้ย"หวังพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญา"โค้ชเตี้ย"หวังพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่
Supachai
28 ตุลาคม 2562 ( 15:18 )
319
1

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี จัดการต่อสัญญา“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการรง์ให้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2020 อีก 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมจบฤดูกาล ด้วยการคว้าอันดับ 7 ของตารางฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019

(Photo by ChonrburiFC)

โดย“โค้ชเตี้ย” เปิดใจหลังการต่อสัญญาว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้งคุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร และ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ที่ให้ความไว้วางใจ ให้อยู่คุมทีมต่อไปในปีหน้า การตัดสินครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก เพราะ ผมเองต้องการอยู่สานงานต่อ ในการพาทีม ชลบุรี เอฟซี กลับไปสู่ความสำเร็จ เห็นภาพของ ชลบุรี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่ อีกครั้ง”

“ภูมิใจที่ได้มีโอกาส ที่สำคัญมันเป็นงานที่ท้าทาย เพราะอย่างที่ผมได้เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ ของ สโมสรฟุตบอล อาชีพ ในเมืองไทย มีขุมกำลัง จาก ทีมอคาเดมี่ที่ดี และ แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังมีฐานแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมากมาย”

“ผมรู้ดี ว่า ชลบุรี เอฟซี ห่างหายจากความสำเร็จไปนาน และ ณ เวลานี้ ทุกคนก็คาดหวัง ที่จะเห็น ทีม กลับไปสู่ความสำเร็จ ที่รอคอยให้ได้อีกครั้ง ซึ่ง เมื่อ ผม ได้มีโอกาสได้ทำงานที่นี่ต่อ ผมก็จะพยายามทำทุกวิถีทาง ไปสู่จุดหมายให้ได้

(Photo by ChonrburiFC)

การลงเล่นในไทยลีก ทุกคนรู้ดีว่าไม่มีเกมไหนที่ง่ายเพราะศักยภาพของทีมต่างๆก็สูงขึ้น ส่วนแผนงานของผมจากนี้ คือ การเตรียมความพร้อมของทีมให้ดีที่สุดและเริ่มตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเรียกนักเตะทั้งเก่าและใหม่มารวมตัวฝึกซ้อมกัน อีกครั้ง ในวันที่ 18 พ.ย.นี้”

สำหรับ“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ เข้ามาคุมทีม ชลบุรี เอฟศี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2019 ในช่วงเลกที่ 2 โดยผลงานการคุมทีมของโค้ชเตี้ยทั้ง 17 นัด คือ ชนะ 7 นัด เสมอ 4 นัด และ แพ้ 6 นัด ยิงประตูได้ 21 ประตู เสีย 17 ประตูและสามารถเก็บได้ 25 คะแนน ทำให้ทีม”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี จบฤดูกาล 2019 ด้วยอันดับที่ 7 ของตาราง

ยอดนิยมในตอนนี้