รีเซต
ชี้ตรงจุด! "เนวิลล์" แนะ “เทรนต์” แก้เกมรับหากอยากเป็นแข้งระดับโลก

ชี้ตรงจุด! "เนวิลล์" แนะ “เทรนต์” แก้เกมรับหากอยากเป็นแข้งระดับโลก

ชี้ตรงจุด! "เนวิลล์" แนะ “เทรนต์” แก้เกมรับหากอยากเป็นแข้งระดับโลก
Somjest
28 ตุลาคม 2562 ( 17:17 )
805
3

อดีตกองหลังระดับตำนานชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คของลิเวอร์พูล ควรรีบแก้ไขเกมรับหากต้องการเป็นแข้งระดับโลก

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ กองหลังอนาคตไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าต้องรีบแก้ไขในเรื่องของเกมรับโดยด่วน หากต้องการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นฟูลแบ็คระดับโลก

โดยอดีตกองหลังระดับตำนานของปีศาจแดง ได้กล่าวกับ สกายสปอร์ต ภายหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล พลิกชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวว่า “ฟูลแบ็คของลิเวอร์พูลนั้นน่าตื่นเต้น แต่ โรเบิร์ตสัน เป็นฟูลแบ็คที่ทำได้ดีกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์”

ผมคิดว่า อาร์โนลด์ มาถึงจุดที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่เล่นเกมบุกได้ดีที่สุด แต่ ท็อตแน่ม ก็มีจังหวะบุก 3 ครั้งในเกมนี้ อีกทั้งเขาพลาดทำทีมเสียฟรีคิกอีก เขาก็ควรที่จะจริงจังในเรื่องของเกมรับให้มากกว่านี้”

ผมไม่คิดว่าเขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่เขาสามารถเป็นฟูลแบ็คระดับโลกได้ ถ้าเขาแก้ไขในเรื่องของเกมรับ” เนวิลล์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โอเคทุกคน! คล็อปป์ เผย ซาลาห์ เจ็บไม่หนัก, ฟาน ไดจ์ค ดีขึ้นแล้ว หลังเกมพบ ท็อตแน่ม
>>ชอบแซง! ลิเวอร์พูล แซงชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ทิ้ง แมนฯ ซิตี้ 6 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้