รีเซต
เคราะห์ซ้ำ! แฟล็กโก เจ็บกล้ามเนื้อคอ ต้องพักเกมหน้า ในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

เคราะห์ซ้ำ! แฟล็กโก เจ็บกล้ามเนื้อคอ ต้องพักเกมหน้า ในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

เคราะห์ซ้ำ! แฟล็กโก เจ็บกล้ามเนื้อคอ ต้องพักเกมหน้า ในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
29 ตุลาคม 2562 ( 06:40 )
244
3

“ม้าป่า” พ่ายในเกมล่าสุดไม่พอต้องมาเสียจอมทัพตัวจริงไปอีก หลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อคอ จนต้องพักในเกมหน้าอีกเกม ในศึก “คนชนคน” ด้วย

โจ แฟล็กโก ควอร์เตอร์แบคของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่ต้องออกจากการแข่งขันระหว่างเกมที่พ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และต้องพักการแข่งขันในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL สัปดาห์หน้าจากอาการบาดเจ็บที่คอ

วิค แฟนจิโอ หัวหน้าโค้ชของ “ม้าป่า” ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า แฟล็กโก จะพลาดการลงสนามในเกมสัปดาห์ที่ 9 ซึ่งจะพบกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แน่นอนแล้ว แต่ไม่ได้มีการระบุว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่

โดยรายงานจาก เอียน ราโปพอร์ต ผู้สื่อข่าวจาก NFL เน็ตเวิร์ก รายงานเพิ่มเติมว่า แฟล็กโก อาจจะพลาดการลงสนามในเกมสำคัญหลังจากนี้ และมีโอกาสที่ บรองโกส์ จะใส่ชื่อเขาไว้ในรายชื่อผู้เล่นสำรองบาดเจ็บ หรือ ไออาร์ ซึ่งจะหมายความว่า “โจ คูล” จะปิดเทอมทันที

จากการบาดเจ็บของ แฟล็กโก จะทำให้โอกาสตกไปอยู่กับ แบรนดอน อัลเลน ตัวดราฟต์รอบ 6 ในปี 2016 โดยเขาไม่เคยเล่นในเกมฤดูกาลปกติมาก่อนเลยด้วย

โดยจอมทัพวัย 27 ปี จะต้องเจอบททดสอบจากพาสรัชเชอร์ตัวยอดของ บราวน์ส อย่าง ไมล์ส การ์เร็ตต์ ที่ปีนี้ทำไปแล้วถึง 10 แช็ค และยังมี ฟอร์ซ ฟัมเบิลอีก 2 ครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ดวงแตก! เจเจ วัตต์ กล้ามเนื้อหน้าอกฉีก ชวดช่วย เท็กแซนส์ ทั้งฤดูกาล ในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL
>>ร้อนแรงไม่หยุด! แพทริออตส์ เปิดบ้านเชือด บราวน์ส 27-13 ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้