รีเซต
ไม่ขาย! ไก่เดือยทองปฎิเสธขาย “แฟร์ทองเก้น” มกราคมนี้

ไม่ขาย! ไก่เดือยทองปฎิเสธขาย “แฟร์ทองเก้น” มกราคมนี้

ไม่ขาย! ไก่เดือยทองปฎิเสธขาย “แฟร์ทองเก้น” มกราคมนี้
Somjest
29 ตุลาคม 2562 ( 14:25 )
255
2

สื่อต่างประเทศเผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฎิเสธขาย แยน แฟร์ทองเก้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ภายหลัง อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจอยากได้ไปร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธขาย แยน แฟร์ทองเก้น ปราการหลังอมแกร่ง ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกเซเรียอา อิตาลี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่ถึงกระนั้นโอกาสของทีมดังจากอิตาลีก็ยังไม่หมดไปเสียทีเดียว โดยพวกเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้แบบไร้ค่าตัว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันขององหลังทีมชาติเบลเยี่ยมกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” มีแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ทว่า อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมมอบสัญญา 3 ปีละให้ค่าเหนื่อยก้อนโตให้แฟร์ทองเก้นแก่นักเตะรายนี้พิจารณาด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ได้เซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกมาร่วมทีม งูใหญ่แล้ว 2 รายด้วยกัน นั่นก็คือ โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าคอนเต้มีแผนดึงตัว แฟร์ทองเก้น มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>ให้ทำไง? โปเช็ตติโน่ เผย จำใจรับคำตัดสินจาก วีเออาร์ แต่มองว่า ไม่น่าเป็นจุดโทษ

>>แบบนี้ไม่ไหว! โปเช็ตติโน สะกิด ท็อตแน่ม ให้พร้อมลุยตลาดนักเตะเดือน มกราคม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้