รีเซต
ให้โอกาสเด็ก! หงส์จัดโกล์มือ 3 บวกตัวสำรอง เปิดรังฟัดเด็กปืน ศึกคาราบาวคัพ

ให้โอกาสเด็ก! หงส์จัดโกล์มือ 3 บวกตัวสำรอง เปิดรังฟัดเด็กปืน ศึกคาราบาวคัพ

ให้โอกาสเด็ก! หงส์จัดโกล์มือ 3 บวกตัวสำรอง เปิดรังฟัดเด็กปืน ศึกคาราบาวคัพ
TrueID Sport Team
30 ตุลาคม 2562 ( 12:25 )
1.3K
8

ลิเวอร์พูลเตรียมส่งผู้เล่นตัวสำรอง แถมนายด่านมือ 3 ลงเฝ้าเสา ในเกมเปิดบ้านปะทะอาร์เซนอล ศึกเกมคาราบาวคัพ รอบ 4

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 30 ต.ค. มีเกมที่น่าสนใจอยู่ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดรังแอนฟิลด์ ปะทะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในเวลา 02.30 น.  โดยเจ้าถิ่นเปิดเผยว่าเตรียมส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง รวมถึง เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือ 3 ก็จะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมนี้ด้วย

“เราจะใช้ผู้เล่นที่มีความกระหาย สภาพร่างกายสด และมีความอยากที่จะพิสูจน์ตัวเอง พวกนักเตะดาวรุ่งเฝ้ารอเกมนี้ และผมคิดว่าทั้งสโมสรก็รอดูเกมนัดนี้เช่นกัน พวกเขาจะได้สัมผัสประสบการณ์ในแอนฟิลด์ที่แท้จริง” ” เปป ลินเดอร์ ผู้ช่วยของกุนซือเจอร์เกน คล็อปป์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ เคลเลเฮอร์ นายด่านวัย 20 ปีเคยลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมาแล้ว 1 นัดในเกมคาราบาว คัพ รอบ 3 ที่บุกไปชนะเอ็มเค ดอนส์ 2-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วนตำแหน่งอื่นๆ สื่ออังกฤษคาดว่าลิเวอร์พูลจะใช้ดาวรุ่งและตัวสำรองลงสนาม โดยคู่เซนเตอร์เป็น โจ โกเมซ กับ เดยัน ลอฟเรน ฟูลแบ็กซ้าย-ขวาเป็นหน้าที่ของ เจมส์ มิลเนอร์ กับ คี จานา โฮเวอร์

มิดฟิลด์สามคนได้แก่ อดัม ลัลานา, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า ส่วนแนวรุกประกอบด้วย ดิวอก โอริกี้, ไรอัน บริวสเตอร์ และฮาร์วี่ เอลเลียตต์ เจ้าหนูวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

ขณะที่ทีมเยือนอาร์เซนอล กุนซืออูไน เอเมรี่ก็เตรียมใช้บรรดาดาวรุ่งและตัวสำรองเช่นกัน ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ แผงหลังมี ชโคดราน มุสตาฟี่ กับ ร็อบ โฮลดิ้ง ปักหลักเป็นคู่เซนเตอร์

ส่วนแผงกลางและแนวรุกเต็มไปด้วยดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็น โจ วิลล็อค, เอมิล สมิธ โรว์, รีส เนลสัน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ โดยมีแข้งซีเนียร์อย่าง เมซุต โอซิล ช่วยประคองทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เรือใบ ฮอต ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 / เลสเตอร์ ได้เฮ บอลคาราบาว คัพ

 

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้