รีเซต
ต้องรีบเสริมทัพ!"กิกส์"แนะบอร์ดผีแดงให้งบโซลชาซื้อแข้งใหม่อย่างน้อย 6 ราย

ต้องรีบเสริมทัพ!"กิกส์"แนะบอร์ดผีแดงให้งบโซลชาซื้อแข้งใหม่อย่างน้อย 6 ราย

ต้องรีบเสริมทัพ!"กิกส์"แนะบอร์ดผีแดงให้งบโซลชาซื้อแข้งใหม่อย่างน้อย 6 ราย
Somjest
30 ตุลาคม 2562 ( 13:33 )
538
4

ผู้จัดการทีมชาติเวลส์หนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมปีศาจแดง พร้อมกระตุ้นบอร์ดบริหารสนับสนุนงบประมาณเสริมทัพ เพื่อให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ไรอัน กิกส์ อดีตแข้งระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของปีศาจแดง ว่าต้องให้เวลาในการทำทีมและควรสนับสนุนงบประมาณในการเสริมทัพอีกประมาณ 6 ราย ภายหลังที่ทีมคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อารอน วานบิสซาก้า และ แดเนี่ยล เจมส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นทีมปีศาจแดงก็ยังทำผลงานได้ไม่ดี โดยออกสตาร์ทเกมลีกแย่สุดในรอบ 30 ปี

ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ได้กล่าวกับ เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์ สื่อต่างประเทศ โดยเขาเชื่อว่าหากสโมสรจะกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้งในอนาคต บอร์ดบริหารก็ควรสนับสนุนงบประมาณในการเสริมทัพโดยด่วนที่สุด โดยกล่าวว่า “พวกเราต้องการเสริมคุณภาพเข้ามาสู่ทีม โอเล่ ได้ซื้อผู้เล่น 3 ราย ซึ่งพวกเขาก็ทำผลงานได้ดี มันเป็นการซื้อผู้เล่นที่ส่งผลดีในระยะยาว เพราะเหตุนี้ก็ควรจะให้งบประมาณกับเขาเหมือนที่ให้กับผู้จัดการทีมคนก่อนๆ ในการซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อคุณรับนักเตะเข้ามาเพิ่มอีก 5 หรือ 6 ราย คุณก็จะเห็นความแตกต่าง พวกเราขาดผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกม มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกนะที่เรามักจะเล่นได้ดีกับทีมใหญ่ แต่กับทีมเล็กนั้นเป็นเรื่องที่ยากในการบุกใส่ทีมคู่แข่ง พวกเรามีผู้เล่นตัวสร้างสรรค์เกมน้อยเกินไปและผมคิดว่า โอเล่ก็คงรับรู้ปัญหานี้ดี มันจึงเป็นการเริ่มต้นที่ยากสำหรับเขา ซึ่งผมรู้จักเขาดีทั้งในฐานะผู้เล่นและเป็นการส่วนตัว

อกจากนี้ กิ๊กส์ ยังกล่าวเห็นใจกุนซือปีศาจแดง ที่ต้องมาเริ่มสร้างทีมใหม่ในยุคที่ทีมคู่แข่งมีกุนซือระดับเทพอยู่มากมายหลายทีมด้วยกัน  เขาต้องการเวลา เมื่อผู้จัดการทีมออกจากทีมไป ปรัชญาการทำทีมและผู้เล่นก็เปลี่ยนไป ซึ่งตอนนี้ โอเล่ พยายามนำนำทีมให้กลับมาสู่จุดเดิม เขามองไปที่อนาคตพร้อมกับพยายามพาทีมเก็บชัยชนะในเวลาเดียวกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ”

เมื่อคุณอยู่ในลีกเดีวกันกับสุดยอดผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมไม่สนใจหรอกนะว่าใครจะคุมทีม เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอยู่แล้วปีกระดับตำนานของปีศาจแดง กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>โซลชาร์ รับแข้งดาวรุ่ง “เชลซี” เจ๋งกว่าดาวรุ่ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

>>ผีแดง เล็งคว้าตัวดาวเตะลีลล์ เสริมทัพ หากเสีย ป็อกบา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้