รีเซต
บิ๊กแมทช์! สิงห์บลูลุ้นถอนแค้น เปิดบ้านดวลผีแดง ศึกคาราบาวคัพ

บิ๊กแมทช์! สิงห์บลูลุ้นถอนแค้น เปิดบ้านดวลผีแดง ศึกคาราบาวคัพ

บิ๊กแมทช์! สิงห์บลูลุ้นถอนแค้น เปิดบ้านดวลผีแดง ศึกคาราบาวคัพ
TrueID Sport Team
30 ตุลาคม 2562 ( 15:43 )
15.6K
65

หลังจากเคยแพ้ยับเยิน 0-4 ในเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก เชลซีจะได้ล้างอายแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อทั้งคู่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในศึกคาราบาวคัพคืนนี้

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ คู่บิ๊กแมทช์ประจำรอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เตรียมเปิดรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ พบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 03.05 น. ซึ่งเป็นการพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังจากเจอกันมาในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ซึ่งแมทช์นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-0

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี เปิดเผยว่าเตรียมโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง เพื่อไม่ให้ลูกทีมกรำศึกหนักจนเกินไป อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะใช้ผู้เล่นคนใดลงสนาม นักเตะสิงห์บลูทุกคนต่างต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัดอยู่แล้ว

“ในทุกๆเกม นักเตะเชลซีพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ และผมก็ยังคงเอาจริงเอาจังกับเกมนี้ ถึงแม้ว่าผมจะเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งก็ตาม ผมเชื่อมั่นในลูกทีมของผม” บอสใหญ่สิงห์บลู กล่าว

(Photo by Darren Walsh/Chelsea FC via Getty Images)

สำหรับเชลซีกำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง โดยเก็บชัยชนะมา 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม คาดว่าแลมพาร์ดจะปรับทัพหลายตำแหน่งตั้งแต่ผู้รักษาประตูเป็นวิลลี่ กาบาเยโร่ แนวรับให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง รีซ เจมส์ ลงเป็นแบ็กขวา

ส่วนเกมรุกมี เปโดร โรดริเกซ, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย และตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ามีตัวเลือกทั้ง มิชี่ บาตชัวยี่ หรือโอลิวิเยร์ ชิรูด์

ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดยกทัพนักเตะบุกลอนดอน 18 รายด้วยกัน โดยไม่มีชื่อของแข้งเดี้ยงอย่าง ดาบิด เด เคอา, เอริค ไบยี่, ลุค ชอว์, เนมันยา มาติช, ปอล ป็อกบา เกมนี้จึงเป็นโอกาสของบรรดาตัวสำรองและดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ โรเมโร่, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เจมส์ การ์เนอร์ และฆวน มาต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ให้โอกาสเด็ก! หงส์จัดโกล์มือ 3 บวกตัวสำรอง เปิดรังฟัดเด็กปืน ศึกคาราบาวคัพ

>> เรือใบ ฮอต ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 / เลสเตอร์ ได้เฮ บอลคาราบาว คัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้