รีเซต
หงส์ ซัดทดเจ็บเจ๊า 5-5 ต่อเวลาดับโทษ ปืน / ผี บุกคว่ำ สิงห์  2-1 คาราบาว คัพ

หงส์ ซัดทดเจ็บเจ๊า 5-5 ต่อเวลาดับโทษ ปืน / ผี บุกคว่ำ สิงห์ 2-1 คาราบาว คัพ

หงส์ ซัดทดเจ็บเจ๊า 5-5 ต่อเวลาดับโทษ ปืน / ผี บุกคว่ำ สิงห์  2-1 คาราบาว คัพ
Waramid
31 ตุลาคม 2562 ( 08:19 )
3.6K
10

ลิเวอร์พูล โกงความตายยิงเสมอช่วงทดเจ็บ เจ๊า อาร์เซน่อล 5-5 ก่อนที่จะมาดวลจุดโทษชนะไปอย่างสุดตื่นเต้น ในศึกคาราบาว คัพ

(Photo by David Price/Arsenal FC via Getty Images)

ศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา คู่บิ๊กมตช์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล นัดนี้เจ้าถิ่นส่งดาวรุ่ง และตัวสำรองลงสนามหลายคน ส่วนทีมเยือนเป็นชุดผสมระหว่างตัวจริง และตัวสำรอง

ครึ่งแรก ทั้งคู่เปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุก ผลัดกันรุกรับ แต่เป็น อาร์เซน่อล ที่บุกมาทำผลงานได้ดีกว่า ยิงขึ้นนำ 3-2 โดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เหมาซัดคนเดียว 2 ประตู เมื่อ จบครึ่งเวลาแรก
เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีม ยังไม่เพลาเกมบุก ยังเปิดหน้าแรกกันอย่างสนุก จนสกอร์ไล่กันมาอยู่ที่ 4-4 จนนาทีที่ 70 อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 5-4 จาก โจ วิลล็อค

(Photo by Visionhaus)

จากนั้น หงส์แดง เดินหน้ารุกหนักหวังตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังเจาะแนวรับ ทีมเยือนไม่ได้ เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ “ปีนใหญ่” แต่แล้วช่วงทดเวลาเจ็บ ดิว็อค โอริกี้ ก็กลายเป็นฮีโร่ ยิงตีเสมอเป็น 5-5 พาทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้อย่างเหลือเชื่อ

ก่อนช่วงดวลจุดโทษ ลิเวอร์พูล แม่นเป้ากว่า ยิงเข้าทั้งหมด 5 คน ส่วน อาร์ซน่อล เป็น ดานี่ เซบายอส ที่ยิงพลาด จบเกม หงส์แดง เอาชนะ ปืนใหญ่ ไปได้ 5-4 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

อีกคู่ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดสนามรับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าถิ่นจัดตัวจริงผสมสำรองลงสนาม นำทัพโดย คริสเตียน พูลิซิช และ มิชี่ บาตชูอายี่ ด้านทีมเยือนขนนักเตะชุดใหญ่ลงสนามเกือบเต็มทีม แดเนี่ยล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำเกมรุก และมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นตัวยืนในแนวรับ

เกมครึ่งแรกเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินเกมได้ค่อนข้างดีกว่า บุกกดดันเจ้าถิ่น ได้อย่างต่อเนื่อง จนมาได้ลูกจุดโทษ ในนาทีที่ 25 และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด ให้ทีมเยือนบุกมาขึ้นนำ 1-0 จนจบครึ่งเวลาแรก

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

ครึ่งหลัง เชลซี แก้เกมมาดี วิ่งบีบกดดันเข้าหา ทีมเยือน จนครองเกมได้มากกว่า และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก จากจังหวะที่ มิชี่ บาตชูอายี่ ได้บอลกลางสนามก่อนลากเดี่ยวเดี่ยวเข้าไป เบียด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนยิงเลียดเสียบเสาสุดสวย

จนนาทีที่ 73 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูชัย 2-1 จากลูกฟรีคิกอันงามหยดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงลูกใบไม้ร่วงเสียบตาขายอย่างเหนือชั้น

หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ เชลซี แบบสุดสนุก 2-1 ลอยลำเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

สรุปผลฟุตบอล คาราบาว คัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ลิเวอร์พูล เสมอ อาร์เซน่อล 5-5 (ลิเวอร์พูล ชนะจุดโทษ 5-4)
แอสตัล วิลล่า ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1
เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนพฤศจิกายน ทุกคู่ ทุกสนาม
>>โซลชาร์ รับแข้งดาวรุ่ง “เชลซี” เจ๋งกว่าดาวรุ่ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้