รีเซต
เรื่องจบมั้ย? ชาก้า ยอมขอโทษแฟน อาร์เซนอล เหตุแจกคำหยาบก่อนถูกเปลี่ยนตัวเกมพรีเมียร์ลีก

เรื่องจบมั้ย? ชาก้า ยอมขอโทษแฟน อาร์เซนอล เหตุแจกคำหยาบก่อนถูกเปลี่ยนตัวเกมพรีเมียร์ลีก

เรื่องจบมั้ย? ชาก้า ยอมขอโทษแฟน อาร์เซนอล เหตุแจกคำหยาบก่อนถูกเปลี่ยนตัวเกมพรีเมียร์ลีก
boston2018
1 พฤศจิกายน 2562 ( 05:25 )
766
3

กัปตันทีม “ปืนใหญ่” ที่ก่อเรื่องในเกมพรีเมียร์ลีก หลังไปแจกคำหยาบให้แฟนบอล พร้อมถอนเสื้อสโมสรออก ยอมออกปากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

กรานิต ชาก้า กัปตันทีม อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า เขา “ทะลุจุดเดือด” หลังสบถคำหยาบและถอดเสื้อทีมต่อหน้าแฟนบอล พร้อมเผย มีการขู่ฆ่าภรรยาและลูกสาว ทำให้ตัวเขาควบคุมตัวเองไม่อยู่ และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์ โดนโห่อย่างหนักขณะเดินออกจากสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมกับทำท่าป้องหู ก่อนสบถคำหยาบ และ ถอดเสื้อทีมต่อหน้าแฟนบอล

ในแถลงการณ์ที่ออกมา เปิดเผยว่า เขาเจ็บปวดอย่างยิ่งกับคอมเมนต์ที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดีย ทั้งระหว่าง และ หลังแมตช์จบลง ซึ่งในบรรดาคอมเมนต์เหล่านั้น มีคำว่า “จะฆ่าเมียแก” และ “ขอให้ลูกสาวแกเป็นมะเร็ง” รวมอยู่ด้วย

แถลงการณ์ดังกล่าว เป็นการยอมเปิดปากครั้งแรกของกองกลางวัย 27 ปี โดยเขาเปิดเผยว่า ถูกสถานการณ์พาไป ทำให้ตอบสนองอย่างไม่ให้ความเคารพต่อแฟนบอลดังที่เป็น

“สถานการณ์รอบ ๆ ตัว ในตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออก ทำให้ผมรู้สึกดำดิ่ง” ชาก้า โพสต์แถลงการณ์ผ่านทวีตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา “ผมรักสโมสรแห่งนี้ และ ทุ่มเท 100% เสมอทั้งในและนอกสนาม

“ความรู้สึกของผมไม่สามารถทำให้แฟนบอลเข้าใจได้ และมีการโจมตีผมซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า บนโซเชียลมีเดีย ทั้งสัปดาห์ก่อน และ เดือนก่อน ซึ่งทำร้ายผมอย่างลึกซึ้ง

“หลายคนก็กล่าวข้อความอย่าง ‘เราจะหักขาแก’, ‘ฆ่าเมียแก’  และ ‘ขอให้ลูกสาวแกเป็นมะเร็ง’ นั่นทำให้ผมรู้สึกถูกปั่นให้ทะลุจุดเดือด เมื่อผมเห็นปฏิกิริยาจากแฟนบอลในสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ในสถานการณ์นี้ ผมปล่อยให้ตัวเองถูกความรู้สึกพาไปจนแสดงกริยาไม่เคารพต่อเหล่าแฟน ๆ ที่สนับสนุนสโมสรของเรา, ทีมของเรา และ สนับสนุนผมด้วยพลังในทางบวก นั่นไม่ได้เป็นความตั้งใจของผมเลย และ ผมเสียใจ ถ้ามันทำให้แฟน คิดแบบนั้น

“ผมปรารถนาเพียงแค่ให้เรากลับไปเคารพซึ่งกันและกัน กลับไปจดจำได้อีกครั้งว่าทำไมเราถึงรักในเกมกีฬานี้เป็นอย่างแรก ผมหวังให้เราก้าวผ่านเหตุการณ์นี้อย่างสร้างสรรค์ไปพร้อม ๆ กัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เคลื่อนไหวแล้ว! “ชาก้า” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ IG หลังกรณีตอบโต้แฟนบอล
>>ส่อแววดับ! อดีตแข้งปืนจวก “ชาก้า” หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้