รีเซต
ไม่พลาด! บาร์ตี้ เข้ารอบรองฯ WTA ไฟนอลส์ หลังชนะ ควิโตว่า 2 เชตรวด

ไม่พลาด! บาร์ตี้ เข้ารอบรองฯ WTA ไฟนอลส์ หลังชนะ ควิโตว่า 2 เชตรวด

ไม่พลาด! บาร์ตี้ เข้ารอบรองฯ WTA ไฟนอลส์ หลังชนะ ควิโตว่า 2 เชตรวด
boston2018
1 พฤศจิกายน 2562 ( 05:43 )
121

มือ 1 ของโลกฝ่ายหญิง ตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเทนนิสหญิงรายการสุดท้ายของฤดูกาลสำเร็จ หลังเอาชนะ มือ  6 ของรายการ ในการแข่งขันที่ประเทศจีน

แอชลีกห์ บาร์ตี้ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกจาก ออสเตรเลียเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเทนนิส WTA ไฟนอลส์ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เพตรา ควิโตว่า จากสาธารณรัฐเช็ก 2 เซตรวด

นักหวดสาววัย 23 ปี เอาชนะแชมป์ วิมเบิลดัน 2 สมัย ไปได้วยสกอร์ 6-4 และ 6-2 ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่ เซิ่นเจิ้น ประเทศจีน

ขณะที่ เบลินดา เบนชิซ มือวางอันดับ 7 ของรายการ จากสวิตเซอร์แลนด์ ก็ผ่านเข้ารอบไปได้เช่นกัน เมื่อผ่าน กีกี้ เบอร์เท่นส์ จาก เนเธอร์แลนด์ ที่ขอยอมแพ้เพราะมีอาการป่วย

เบนซิช นำอยู่ 7-5 และ 1-0 ในเชตที่ 2 จะพบกับแชมป์เก่าอย่าง เอลินา สวิโตลินา จากยูโครน ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

เบอร์เท่นส์ ได้รับสิทธิ์เข้ามาเล่นแทนที่ นาโอมิ โอซากะ ที่บาดเจ็บและต้องถอนตัวออกไปในช่วงต้นสัปดาห์นี้ และกลายเป็นนักเทนนิสคนที่ 3 ที่แข่งไม่จบแมตช์ หลังแชมป์ยูเอส โอเพ่น อย่าง เบียงก้า อันดรีสคู ก็ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ขณะที่อีกกลุ่ม สวิโตลิน่า แชมป์เก่ารายการนี้ เข้ารอบเป็นคนแรกในฐานะแชมป์กลุ่ม หลังเอาชนะ ๙โมนา ฮาเล็ป แชมป์วิมเบิลดันปีนี้ในกลุ่มสีม่วงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ ฮาเล็ป ต้องเล่นกับ คาโรไลนา พลิสโควา นักหวดสาวจากสาธารณรัฐเช็ก ในเกมสุดท้ายรอบราวโรบิน วันศุกร์นี้ต่อไป โดยผู้ชนะ จะได้ไปพบกับ บาร์ตี้ ในรอบรองชนะเลิศวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เหนื่อยแต่ชนะ! ฮาเล็ป ชนะ อันดรีสคู แมตช์แรกกลุ่มสีม่วง ในเทนนิส WTA ไฟนอลส์
>>ไม่พลิกโผ! โอซากะ กับ บาร์ตี ควงแขนเก็บชัยใน WTA ไฟนอลส์ วันแรก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้