รีเซต
รอมานาน! เนชันแนลส์ ปราบ แอสโตรส ถึงบ้านในเกม 7 คว้าแชมป์ เบสบอล เวิลด์ซีรีย์ สมัยแรก

รอมานาน! เนชันแนลส์ ปราบ แอสโตรส ถึงบ้านในเกม 7 คว้าแชมป์ เบสบอล เวิลด์ซีรีย์ สมัยแรก

รอมานาน! เนชันแนลส์ ปราบ แอสโตรส ถึงบ้านในเกม 7 คว้าแชมป์ เบสบอล เวิลด์ซีรีย์ สมัยแรก
boston2018
1 พฤศจิกายน 2562 ( 06:27 )
245

หลังจากเมื่อ 2 ปีก่อน ทีมฮอกกี้น้ำแข็งของเมืองหลวงก็สร้างชื่อคว้าแชมป์ สแตนลีย์ คัพ มาครองได้เป็นสมัยแรก คราวนี้ ถึงตาของทีม เบสบอล ทำได้สำเร็จบ้าง

วอชิงตัน เนชันแนลส์ คว้าแชมป์ เมเจอร์ลีกเบสบอล หรือ MLB ‘เวิลด์ซีรีย์’ เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังบุกคัมแบ็กเอาชนะ ฮิวสตัน แอสโตรส ด้วยสกอร์ 6-2 ในเกม 7 ของซีรีย์ บ้านของคู่แข่งที่ มลรัฐเท็กซัส

นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ MLB ที่มีทีมเยือนบุกเอาชนะเจ้าบ้านได้ทั้ง 4 เกม และไม่มีใครชนะในบ้านของตัวเองเลย ในเวิลด์ซีรีย์

แอสโตรส นำก่อนในเกมนี้ 2-0 รัน หลังผ่าน 6 อินนิ่งแรก ก่อนที่ แอนโธนี เรนดอน และ โฮวี เคนดริก จะมาช่วยทีมเยือนพลิกสถานการณ์ในอินนิ่งที่ 7 ให้ทีมนำ 3-2 ก่อนที่จะมาได้เพิ่มในอินนิ่งที่ 8 อีก 1 รัน และอินนิ่งสุดท้ายอีก 2 รัน

สตีเฟน สตราสบรูก พิตเชอร์ หรือ ตัวปาบอล ของเนชันแนลส์ ได้รับตำแหน่งผู่เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP ในรอบเวิลด์ซีรีย์ ไปครองด้วย

นี่เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกของ เนชันแนลส์ หลังจากก่อตั้งทีมมาในปี 2005 ทำให้ทีมกีฬาจาก กรุงวอชิงตัน ดีซี คว้าแชมป์ใน 4 กีฬาเมเจอร์ของ สหรัฐอเมริกา อันประกอบไปด้วย อเมริกันฟุตบอล NFL, บาสเก็ตบอล NBA, เมเจอร์ลีกเบสบอล MLB และ ฮอกกี้น้ำแข็ง NHL ครบทุกลีกได้สำเร็จ ต่อจากเมืองอย่าง นิวยอร์ก, บอสตัน, ชิคาโก และ ฟิลาเดลเฟีย ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ย้ายทีมแต่เมืองเดิม! เจ็ตส์ เทรด เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ให้ ไจแอนท์ส ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL
>>เตรียมแทงก์ฤดูกาล! ดอลฟินส์ เทรด เคนแยน เดรก ไป คาร์ดินัลส์ แลกดราฟต์รอบ 6 ปี 2020

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้